ตอกย้ำความเก๋าร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิสุดพรีเมียม @ร้านไดกง หมู่บ้านปัญญาอินทรา

สวัสดีค่าาา รีวิวฉบับนี้เจ๊กลับมาเอาใจนักกินแหลกสายอาหารญี่ปุ่นกันอีกแล้ว บอกเลยว่าร้านนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!! กับร้านอาหารญี่ปุ่นในตำนาน ...


สวัสดีค่าาา รีวิวฉบับนี้เจ๊กลับมาเอาใจนักกินแหลกสายอาหารญี่ปุ่นกันอีกแล้ว บอกเลยว่าร้านนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!! กับร้านอาหารญี่ปุ่นในตำนาน "ไดกง" ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของวัตถุดิบ ยิ่งเมนูสดอย่างซาซิมิปลาที่เค้านำมาทำอาหาร ที่นี่เค้าซื้อมาตัวเป็นๆ แล่เองกับมือ การันตีเรื่องความสดกันได้จานต่อจาน แถมเมนูยังหลากหลายสุดๆ และอร่อยทุกเมนู ตอนนี้ชาวแก๊งค์จะเชื่อไม่เชื่อเจ๊ไม่รู้ แต่เดี๋ยวเจ๊จะพิสูจน์ให้เห็นกับตาเอง ไปค่ะพี่สุชาติ ลุย!!!


ร้าน ไดกง ถือว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในตำนานที่หลายคนชอบเลยแหละ ของดีแถมราคาถูกใครจะไม่ปลื้มจริงไหม? คะ ขนาดเจ๊ยังปลื้มเลยค่ะ อีกอย่างทางร้านเค้าเน้นคุณภาพจริงๆ การันตีจากการเปิดร้านมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี เลยค่ะ และสาขาที่เจ๊ไปกินร้านไม่ได้ใหญ่นะคะเป็นร้านขนาดกลาง แต่พนักงานตอนรับดีค่ะ บริการได้ทั่วถึงทุกโต๊ะเลย แถมเรายังได้เห็นเซฟทำเมนูอาหารแบบสดๆ ด้วย ทางร้านทำอาหารยังไงเราเห็นทุกกระบวนการเลยนะ


ความหลากหลายของเมนูอาหารร้านนี้มีมากมายเลยค่ะ อย่าง ซูชิ ซาซิมิ วากิล โรล หรือจะเป็นเครื่องดื่มก็มีให้เลือก โอ้ยยยย เยอะค่ะ และแน่นอนว่าแต่ละเมนูถูกมากกกก แต่คุณภาพระดับพรีเมียมยังอาย ไม่เชื่อใช่ไหมล่ะ ร้านนี้เจ๊เอามาแนะนำ 5 เมนูค่ะ น่ากินขนาดไหนไปดูที่เมนูแรกกันเลย


1. ซาซิมิรวม ซาซิมิเซ็ตนี้อยากบอกว่าสดมากกกกก ไม่ว่าจะปลาดิบ แซลมอน ทูน่า ปูอัด หรือไข่หวาน ทางร้านน้ำมาแล่สดให้เห็นกันชัดเลยค่ะ กินแบบสดๆ หรือจะกินจิ้มซอสโชยุและวาซาบิอร่อยมาก เมนูนี้ต้องลองค่ะ ใครชอบอาหารญี่ปุ่นจะรู้ว่าซาซิมิที่นี่สดและอร่อยจริงๆ


2. แซลมอนซาชิมิ คนที่ชื่นชอบการกินแซลมอนต้องจานนี้เลยค่ะ สด หนึบ ลื่น อร่อยในปาก ทางร้านจะเสิร์ฟมา 6 ชิ้น บนถ้วยใส่น้ำแข็ง เพื่อคงความเย็นและความสดของแซลมอน แน่นอนว่ากินกับวาซาบิ หืออออ อร่อยมากขอบอก 

ทางร้านเสิร์ฟมาแบบชิ้นใหญ่มากกกก


3. แซลมอนโรล เมนูนี้เอาใจคนที่ชอบโรลเลยค่ะ อร่อยเต็มคำ ฟินมากๆ โดยเฉพาะความนุ่มและแน่นของเนื้อปลาแซลมอน ผสมกับรสชาติความหวานของซอสที่ราดและมันของไข่กุ้ง ทำให้เมนูนี้เวลากินเป็นช่วงเวลาที่เพลินจริงๆ ค่ะ โอ้ยยยย ฟินนนนนนนน 

ย้ำอีกสักภาพว่าน่ากินขนาดไหน


4. อะโวคาโด้โรล เมนูโรลจานนี้บอกเลยว่าอร่อยไม่แพ้แซลมอนโรลจานแรกเลยค่ะ เมนูนี้จะเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ รสชาติจะมันและเค็มนิดๆ โดยรวมแล้วอร่อยกลมกล่อมมากๆ เคี้ยวเพลินเลยค่ะ 


5. หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว เป็นอีกเมนูที่สุดแสนจะอร่อยค่ะ เนื้อปลานุ่มอร่อย น้ำต้มปลาที่ปรุงโดยสูตรปรุงของทางร้านก็รสชาติหวานหอม เสิร์ฟพร้อมผักต่างๆยิ่งอร่อยค่ะ จะกินเล่นหรือกินกับข้าวสวยร้อนๆ ก็อร่อยเว่อร์ ใครสั่งเมนูนี้อิ่มท้องแน่นอน 

ไลน์เมนูตรงที่เชฟทำอาหารวางเรียงชิ้นใหญ่ให้เห็นแบบนี้เลย

นี่เลยค่ะ ปลาแซลมอนตัวนี้เลย ตัวใหญ่ ผิวเรียบเนียน และสดมากกกก

ดูสีและลายของแซลมอนสิค่ะ โอ้ยยยย หิววววว

กินแซลมอนต้องจิ้มซอสโชยุเลยค่ะ ฟินนนนน


เมนูที่เจ๊แนะนำเป็นยังไงบ้างคะ แค่ 5 เมนูก็รู้แล้วใช่ไหมว่าวัตถุดิบเค้าใช้พรีเมียมขนาดไหน ที่ร้านยังมีอีกหลายเมนูให้ลองค่ะ ใครอยากมาลิ้มลองความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ ก็มาที่นี่เลยค่ะ ร้านจะตั้งอยู่ในหมูบ้านปัญญาอินทรา เลยแม็กซ์แวลูประมาณ 700 เมตร แล้วขึ้นสะพานข้ามคลองร้านจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ นอกจากนี้ยังมีสาขาอื่นด้วยนะคะเลือกไปสาขาที่สะดวกได้เลย อีกอย่างร้านไดกงยังไปจัดบูทตามงานอีเว้นท์ด้วยใครเจออย่าลืมไปลองเด้อ ราคาก็ถูกมากๆ ตามมาค่ะตามมา...

ชื่อร้าน : ร้าน ไดกง
พิกัด : หมู่บ้านปัญญาอินทรา เลยแม็กซ์แวลูประมาณ 700 เมตร ขึ้นสะพานข้ามคลองร้านจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ
เปิด-ปิด : เวลา 11.00 - 22.00 น.
โทร : 082-2391382

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images