บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดถังสไตล์อเมริกันมา 4 จ่าย 3 @ร้าน The Cooking Crab สี่แยกรัชดา ลาดพร้าว

ฮัลโหลลลลล มาแล้วค่ะมาแล้วววว รีวิวฉบับนี้เจ๊จะพาไปกินอาหารอร่อยสไตล์อเมริกันกันค่ะ คือ ร้าน The Cooking Crab ร้านอาหารซีฟู้ดแถวรัชดาล...


ฮัลโหลลลลล มาแล้วค่ะมาแล้วววว รีวิวฉบับนี้เจ๊จะพาไปกินอาหารอร่อยสไตล์อเมริกันกันค่ะ คือร้าน The Cooking Crab ร้านอาหารซีฟู้ดแถวรัชดาลาดพร้าวนี่เอง ที่เจ๊อยากแนะนำเป็นพิเศษไม่ใช่แค่เรื่องของความอร่อยเพียงอย่างเดียวนะคะ วัตถุดิบของเครื่องเทศที่เค้านำมาทำก็ใช่ว่าจะหาได้ง่ายๆ ตามท้องตลาดนะคะ มันมีอะไรมากกว่านั้น งานดีงานเริศแน่นอน แบบธรรมดาเจ๊ไม่นำเสนอหรอกค่ะ ตามเจ๊ไปลองกันดีกว่า ว่าอะไรที่ไม่ธรรมดาของร้านนี้กัน


ร้าน The Cooking Carb มีหลายสาขานะคะ แต่สาขาที่เจ๊ไปนั้นอยู่แถวรัชดาค่ะ ซึ่งเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินสถานีลาดพร้าว ออกทางประตู 1 เดินออกไปไม่ไกลก็จะเจอร้านแล้วค่ะ สาขานี้การตกแต่งร้านดูมีเอกลักษณ์มากๆ เลยค่ะ แถมยังกว้างมากด้วยรองรับลูกค้าได้ถึง 80 ที่นั่งเลยค่ะ นั่งชิลล์กับเพื่อนได้สบายๆ เลยค่ะ ใครอยากนั่งกินที่ร้านแบบแบบ Take away หรือจะสั่ง delivery ก็สามารถสั่งได้นะคะ อีกอย่างที่นี่รับจัดงานเลี้ยงด้วยค่ะ ครบสูตรร้านอาหารเลย


อาหารของที่นี่จะเน้นอาหารประเภทฟิวชั่นค่ะ เป็นซีฟู้ดสไตล์อเมริกัน ซึ่งเครื่องเทศทั้งหมดทางร้านนำเข้ามาจากอเมริกา ไม่เหมือนท้องตลาดทั่วไปที่มีส่วนผสมของน้ำพริกเผาแต่ทางร้านไม่มีแน่นอนค่ะ โดยเมนูเด่นของทางร้านก็คือ ซีฟู้ดถัง อย่างที่ทุกคนเห็นกันทั่วไปอย่าง ปูโต๊ะ ใช้นิ้วกิน นั่นแหละค่ะ มีทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ตัวใหญ่สุดๆ แถมยังส่งตรงแบบสดๆ อีก ใครไปกินแล้วไม่สดเปลี่ยนได้เลยค่ะ เพราะนโยบายของร้านคือบอกไว้แล้วว่า "ถ้าอาหารไม่สด เราเปลี่ยน"

น่าตาเมนูซีฟู้ดถังของร้านค่ะ กุ้ง หอย ปู ปลา มีหมด สดๆ ใหญ่ๆ ทั้งนั้น อยากบอกว่าหอมกลิ่นเนยมากๆ

นอกจากเมนูซีฟู้ดถังที่เป็นไฮไลท์แล้ว ที่นี่ยังมีอาหารทานเล่นด้วย แต่ละอย่างนั้นบอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น cheesesticks, buffalo wings, ผักโขมอบชีส, หอยนางรม และเมนูอีกมากมายที่รอให้เลือกทาน ใครเตรียมท้องมาโดยเฉพาะก็จัดหนักๆ ไปเลยค่าาาา


โปรโมชั่นพิเศษของทางร้านค่ะ ตามนี้เลย

# โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์มา 4 จ่าย 3 (พิเศษสำหรับแฟนเพจชีวิตติดรีวิวโดยเฉพาะ) 
- อาหารทะเลสดๆ แน่นๆ
- เครื่องดื่มน้ำอัดลม Free Refill
- ice-cream อีกไม่อั้น
- จัดกันไปเลย 120 นาทีเต็มๆ


Mussel Dynamite บอกเลยว่าเมนูนี้ใครที่ชอบหอยแมลงภู่จะต้องฟิน เพราะเค้าเปลี่ยนจากหอยแมลงภู่ธรรมดาให้เป็นเมนูอินเตอร์ได้ แถมรสชาติยังอร่อย หอมกลิ่นเนยและชีสมาก


Green Salad สลัดผักเมนูง่ายๆ ที่หาทานร้านไหนก็ได้แต่รสชาติที่แตกต่างหาได้จากที่นี่เท่านั้น เพราะซอสปรุงรสของเค้านอกจากจะกลมกล่อมแล้ว ผักสดที่ใช้ปลอดสารพิษนะคะ ใครอยากเฮลตี้จะพลาดเมนูนี้ได้ยังไง


เกี๊ยวห่อครีมชีส เกี๊ยวทอดกรอบๆ ที่สอดไส้ครีมชีสนุ่มๆ เวลาทานแล้วมันจะละมุนอยู่ปลายลิ้นค่ะ คือแบบฟินมากกกกก หรือใครอยากเพิ่มรสชาติขึ้นมาอีกหน่อยก็จิ้มน้ำจิ้มที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเมนูได้เลย น้ำจิ้มจะออกเปรี้ยวหวานนิดๆ 


ปูทอด เมนูนี้ทอดมาแบบกรอบๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เคี้ยวมันเคี้ยวเพลินมากๆ จิ้มกับซอสครีมที่เสิร์ฟมาด้วยกัน รสชาติเข้ากันมากๆ ค่ะ


ไก่ทอด ใครที่ชอบทานไก่ทอดที่นี่ก็มีเมนูไว้บริการนะคะ กรอบๆ ร้อนๆ ปรุงรสถูกปากแน่นอนเด้อ


Cheese stick เมนูนี้เป็นอีกเมนูที่สั่งแล้วสั่งอีกค่ะ มีทุกโต๊ะที่ไปทานจริงๆ เคี้ยวสนุกเคี้ยวเพลินจริงๆ ทานเปล่าๆ ก็อร่อยจิ้มน้ำจิ้มก็ยิ่งอร่อยจ้า


Fishn Chicps เสิร์ฟมาเป็นกระดาษห่อให้อารมณ์อเมริกันมากๆ เมนูนี้มาเสิร์ฟด้วยเฟรนฟราย ปลาทอดกรอบ และครีมชีสสีขาวข้นเค็มนิดๆละมุนลิ้น


ข้าวโพดอบชีส ใครชอบข้าวโพดและชีสต้องถูกใจแน่ๆ ค่ะ ข้าวโพดก็หวานเพิ่มชีสเข้าไปอีกเข้มข้นมากๆ 


ผักโขมอบชีส เมนูเบสิคที่ใครไปก็ต้องสั่งค่ะ เมนูนี้รสชาติไม่เลี่ยนไป ไม่ขมไปเพราะมีชีสมาตัดความขมของผักโขมได้ดีค่ะ อร่อยกำลังดีเลยค่ะ


เฟรนฟรายชีส รสชาติจะออกเค็มนิดๆ เมนูนี้ไม่มีอะไรต้องพูดเยอะ แค่เอามาเสิร์ฟก็ทานหมดแล้วค่ะ ทานได้เรื่อยๆ ค่ะ

จิ้มครีมซอสนุ่มๆ เนื้อกรอบๆ ร้อนๆ ทานอร่อยง่ายได้กับเพื่อนเลยจ้า

หอยแมลงภู่ตัวใหญ่ หอมกลิ่นเนยและชีสมากๆ โรยหน้าด้วยไข่กุ้ง ทานอร่อยได้เต็มปากเต็มคำเลยค่ะ 

ไก่ทอดปรุงรสที่ใครทานแล้วก็ต้องบอกต่อ ไก่ทอดที่นี่ฟินระดับสิบเลยค่ะ จัดไปอย่าให้เสีย

ชีสสติ๊กยืดๆ กรอบนอกนุ่มใน ทานต้องร้อนอร่อยมากจ้า

ยังไม่หมดนะคะกับซีฟู้ดถัง จะหอยหรือปูเจ๊ฟาดเรียบ ยิ่งช่วงโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเด้อ

ทางร้านเค้าจัดให้เลยถังใหญ่ๆ อย่างนี้ ใครไม่อิ่มให้มันรู้ไปค่ะ


แค่เห็นภาพก็ชวนหิวแล้วใช่ไหมค่ะ ใครที่สนใจอยากมาทานก็มาได้เลยค่ะที่ร้าน The Cooking Crab สาขาสี่แยกรัชดา ลาดพร้าว เค้าเปิดทุกวันนะคะ ไม่ต้องห่วงเรื่องที่นั่งอะไรเลยค่ะ ร้านใหญ่กว้างขวางรองรับได้เยอะแยะ หรือใครจะไปลองสาขาอื่นเจ๊ก็ไม่ว่าค่ะ ที่นี่เค้ามีสาขาเยอะแยะชวนเพื่อนมากันเยอะๆ จะยิ่งคุ้มโดยเฉพาะโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์มา 4 จ่าย 3 ใช่ไปเลยค่ะ แถมรสชาติหาไม่ได้ในร้านอาหารทั่วไปนะคะ ที่นี่ส่งตรงจากอเมริกา เป็นอาหารซีฟู้ดสไตล์อเมริกัน อร่อยจริงต้องลองเอง 

ชื่อร้าน : ร้าน The Cooking Crab
พิกัด : สี่แยกรัชดา ลาดพร้าว MRT ลาดพร้าว ออกประตู 1
เปิด-ปิด : 11.00 - 14.00, 16.00 - 23.00 (ทุกวัน)
โทร : 02-041-1749, 095-2485673
Line : @TheCookingCrab
Facebook : The Cooking Crab

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images