ฟินฟุดๆ บุฟเฟ่ต์ชาบู&ซูชิ เมนูคาวหวานให้ทานเพียบ @ร้าน Masaru Shabu & Sushi Buffet The walk ราชพฤกษ์

สวัสดีค่าาาา สายแหลกทุกคนพร้อมจะไปกินของอร่อยกับเจ๊กันหรือยังเอ่ย รีวิวฉบับนี้เจ๊พาไปกินของดีของพรีเมี่ยมกันค่า ที่ร้าน "Masaru Sha...


สวัสดีค่าาาา สายแหลกทุกคนพร้อมจะไปกินของอร่อยกับเจ๊กันหรือยังเอ่ย รีวิวฉบับนี้เจ๊พาไปกินของดีของพรีเมี่ยมกันค่า ที่ร้าน "Masaru Shabu & Sushi Buffet" หนึ่งในร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ที่เจ๊อยากนำเสนอมากๆ ซึ่งเจ๊มาเป็นครั้งที่ 2 แล้วนะเออ ครั้งนี้เจ๊มาที่สาขาเปิดใหม่ที่ The walk ราชพฤกษ์ ร้านอยู่ชั้น 2 เลยค่ะ บุฟเฟ่ต์สาขานี่มีเมนูให้เลือกเยอะสุดๆ แถมยังอร่อยกับซูชิหลายแบบที่เสิร์ฟมาให้ในรูปแบบภัตตาคาร หรูหราสุดๆ ไม่ว่าจะอาหารหรือบรรยากาศรอบข้างค่ะ ไม่เสียใจแน่นอนหากได้มาที่นี่ ตอนนี้เจ๊เริ่มหิวแล้วค่ะถ้าชาวแก๊งค์พร้อมแล้วเหมือนกัน ตามเจ๊มาเลย...



ที่นี่เป็นบุฟเฟ่ต์ราคา 690 บาทค่ะ แต่อย่าเพิ่งตกใจไปว่าทำไมราคาแพงแบบนี้ เจ๊จะบอกว่าถ้าทุกคนได้มาดูเมนูอาหารแล้วจะบอกว่าไม่แพงอย่างที่คิด เพราะทุกอย่างจบที่ร้านเดียวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์ชาบู ซูชิ หรือของหวาน มีไม่อั้น! ซึ่งมันคุ้มจริงถ้าไม่อิ่มก่อน แถมบรรยากาศของร้านก็ดีมากๆค่ะ ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นผสมผสานความสมัยใหม่เข้าไปได้อย่างลงตัวและหรูหรา มีโต๊ะรองรับลูกค้าได้ถึง 20 โต๊ะ แบ่งโซนแต่ละโต๊ะได้อย่างไม่อึดอัดสามารถเดินไปมาสะดวก ถือว่าร้านใหญ่ใช้ได้เลยแหละ


เมนูอาหารของที่นี่ก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่ตอนแรกเลยค่ะ ว่าของดีพรีเมี่ยมมากๆ โดยเฉพาะชาบูของที่นี่เนื้อและหมูเค้าคัดมาอย่างดี ไม่ผิดหวังคนที่ต้องการลิ้มรสความอร่อยแท้ๆ จาก S-Pure พร้อมกับน้ำซุปใส กลิ่นหอมๆ น้ำซุปสุกี้ยากี้หวานๆ และสุดท้าย Specail Masaru Shabu Soup น้ำซุปที่ทางร้านได้คิดค้นขึ้นมาเอง เป็นการผสมผสานกันระหว่าง 3 เชื้อชาติ ซึ่งจะมีกลิ่นหอมมากๆ กลิ่นหอมติดเนื้อเลยค่ะ ถือว่าน้ำซุปก็เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านเราเลย 

เต็มอิ่มกับผักนานาชนิด

เนื้อชาบูเกรดพรีเมี่ยม ดูแค่ลายก็รู้แล้ว

ดีแค่ไหนถามใจเธอดู


ส่วนใครที่ต้องการมากินซูชิล่ะก็ มีเยอะแยะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ ซูชิโรล เทมากิ และซาชิมิ ซึ่งมีมากกว่า 20 รายการ บอกเลยเน้นๆ ว่าแต่ละคำชิ้นใหญ่ๆทั้งนั้น เพื่อเอาใจคออาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ คุณภาพดี อร่อย และฟินค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไงให้เข้าใจเหมือนเจ๊ เอาเป็นว่าใครอยากรู้ให้รีบมาลองค่ะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นประจำเดือนไว้บริการ ซึ่งมีเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์เท่านั้น มีเมนูดังนี้

Hamachi ปลาฮามาจิ
1. Hamachi Nigiri ปลาฮามาจิ
2. Hamachi Saikyu Nigiri ซูชิปลาฮามาจิราดซอสไซเกียวเผาไฟ ราดตามด้วยซอสเทริยากิ
Gindara ปลาจินดาระ
1. Gindara Saikyu Nigiri ซูชิจินดาระไซเกียว ราดตามด้วยซอสเทริยากิ


แถมลูกค้าที่ไปกินสามารถลุ้นรับซูชิฟรีจากทางร้าน โดยเข้าไปที่เพจ Masaru Shabu & Sushi Buffet เลื่อนหาโพส ซาซิมิเซท กดไลค์ แชร์ และเช็คอิน (มีเฉำพาะสาขา The walk เท่านั้น) สามารถรับสิทธิ์ได้เพียง 1 ครั้ง

# Like Shared Check-in สำหรับลูกค้าที่มา 2 ท่าน เลือกรับฟรี 
มีบริการเฉพาะวันจัทร์-ศุกร์ ตั้งแต่วันนี้จนกว่าของจะหมด
- TAE-CHEESE/เตมากิชีส ประกอบด้วยปลาไหล แซลมอน ไข่หวาน ปูอัด ซอสครีมชีส
- MANGO CHEESE/แมงโก้ชีส ครีมชีสสติ๊ก เสิรฟคู่ไอครีมมะม่วงเชอร์เบท สไตล์อิตาลี 


# Like Shared Check-in สำหรับลูกค้าที่มา 4 ท่าน ฟรี Sashimi Set มีบริการทุกวัน ตั้งแต่วันนี้จนกว่าของจะหมด ประกอบด้วย 
1) Hamachi 4 Pcs. 
2) Izume dai 4 Pcs. 
3) Hokkikai 4 Pcs.


จานนี้ก็ไม่รอดเจ๊กินหมด

อีกสักจานละกัน สั่งอีกได้เรื่อยๆ

จะไข่กุ้ง ไข่ปลาหรืออะไรก็แล้วแต่ถ้ามาแบบนี้ไม่เหลือแน่นอน

ดูชัดๆ ว่าพรีเมี่ยมแค่ไหน

หม้อพร้อม ชาบูพร้อม แล้วคนล่ะพร้อมไหม

หมูเด้งนุ่มๆ หม้อนี้ต้องอร่อยแน่นอน

เนื้อสไลด์สีแดงๆ ลายสวยใช่ไหมล่ะ

ชิ้นนี้ก็พร้อมให้อร่อยได้เหมือนกัน

ลวกพอสุก จุ่มไข่ไก่แล้วกิน โอ้ยยยยย ฟินค่า


บุฟเฟ่ต์เลิศขนาดนี้ยังไงก็คุ้มกับราคาที่จ่ายแน่นอนค่ะ แต่ก่อนที่จะไปกินชาวแก๊งค์ต้องรักษากฎเหล็กของที่นี่ให้ได้นะคะ รายละเอียดตามนี้เลย

#ราคาบุฟเฟ่ต์ผู้ใหญ่ 690 บาท มี wifi ฟรีให้ใช้
#ราคาเด็กที่ส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม. ราคา 270 บาท มี wifi ฟรีให้ใช้
- กำหนดระยะเวลาทาน 2 ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนถึงเวลา 15 นาที จะมีแจ้งเตือน หากเกินเวลาปรับคนละ 50 บาท
- ทานเหลือปรับจริง ไม่ว่าจะเนื้อหรือข้าวปั้น ปรับชิ้นละ 50 บาท
- อย่าแอบนำอาหารกลับบ้าน ถ้าเจอปรับตามราคาบุฟเฟ่ต์ 1 เท่า
- หากได้ออเดอร์ไม่ครบตามที่สั่ง หรือ ออเดอร์ผิด ให้รีบคืนพนักงานทันทีโดยที่ไม่ต้องรับผิดชอบค่าอาหารส่วนที่เหลือ หากไม่รีบคืนและกินไม่หมดขออนุญาตินับเป็นของเหลือ
- หากกินอิ่มแล้ว และยังต้องการกินอีกเล็กน้อย สามารถระบุจำนวนชิ้นของอาหารกับพนักงานได้


ตบท้ายกับมุมขนมหวานเลยค่ะ ทางร้านจัดเต็มมาเพื่อสาวๆ และเอาใจเด็กผู้โปรดปรานของหวานโดยเฉพาะ ซึ่งยกสเตชั่นขนมหวาน ทั้งเครปญี่ปุ่น วาฟเฟิล และ น้ำแข็งใส ท๊อปปิ้งอีกทั้งไลน์ขนมหวานก็มีให้เลือกหยิบกันได้ตามชอบใจ ซึ่งทางร้านจะปรับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตามความเหมาะสมค่ะ 


อึ้งกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ เจ๊บอกแล้วว่ายังไงก็คุ้ม เพราะอาหารที่นี่มันจบในร้านเดียวจริงๆ อยากกินแบบหนักๆก็ได้กิน อยากกินแบบเบาๆก็เลือกได้ มีให้เลือกทั้งราคาเด็กและผู้ใหญ่ ทางร้านเค้าคิดตามกระเพาะอาหารเราจริงๆ จุใจฟุดๆกับเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม แต่ต้องทำตามกติกาด้วยนะคะ โดนปรับไม่รู้ด้วยเด้อออ ร้านก็น่านั่งยิ่งที่สาขา The walk แล้วไม่ต้องกังวลว่าจะร้อนหรือไม่สะดวกเลยค่ะ อีกอย่างร้านหาง่ายมากๆ เจ๊รับประกันค่ะ ไปโลดดดดดด

ชื่อร้าน : Masaru Shabu & Sushi Buffet
พิกัด : The Walk ราชพฤกษ์ ชั้น 2 (อีก 1 สาขาที่ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา)
เวลา : 11:00-22:00 น.
โทร : 097-098-9938

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images