บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดกลางสยาม 599฿ ไม่ต้องย่างเอง @BURN WHALE สยามสแควร์ ซอย2

เฮดโหลสายกินทั้งหลายแหล่ วันนี้เจ๊พามาทานบุฟเฟ่ต์อีกแล้ว ครั้งนี้มานั่งทานกันแบบชิวๆ ร้านติดแอร์ฉ่ำๆ แถมยังจะกินซีฟู้ดทั้งทีไม่ต้อ...


เฮดโหลสายกินทั้งหลายแหล่ วันนี้เจ๊พามาทานบุฟเฟ่ต์อีกแล้ว ครั้งนี้มานั่งทานกันแบบชิวๆ ร้านติดแอร์ฉ่ำๆ แถมยังจะกินซีฟู้ดทั้งทีไม่ต้องย่างให้เมื่อยมือกันต่อไปแล้ว กับร้านนี้เลย "BURN WHALE" ร้านบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดเปิดใหม่สดซิงย่านสยามฯ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าร้านนี้นอกจากจะเริดด้วยคุณภาพอาหารทะเลที่สดสะอาดแล้ว บรรยากาศของร้านนั้นก็ให้เต็ม 5 ดาวไม่แพ้กันเลยค่า อยากรู้แล้วชิมิว่าร้านนี้มีอะไรบ้างนะ มาเริ่มรีวิวไปพร้อมเจ๊เลยค่ะ


"BURN WHALE" ตกแต่งด้วยบรรยากาศที่ทำให้ลูกค้าที่เดินเข้ามาในร้านเหมือนอยู่ในเรือลำใหญ่ การจัดร้านและการตกแต่งจำจองเหมือนอยู่ใต้ท้องเรือ ร้านมี 2 ชั้น ด้านล่างเป็นครัวไม่มีโต๊ะให้นั่งทาน ลูกค้าต้องเดินขึ้นบันไดวนของทางร้าน ทำให้รู้สึกเหมือนเรือจริงๆ ในส่วนของลูกค้านั้นจะอยู่ชั้น 2 โดยโต๊ะรับรองลูกค้าทางร้านไม่จัดแน่นจนเกินไป รับรองลูกค้าได้มากสุดต่อรอบอยู่ที่ 30 ท่าน





นอกจากร้านที่ตกแต่งออกมาได้สวยงามและลงตัวแล้ว อาหารละเป็นอย่างไรบ้างนะ แน่นอนทุกคนคอยากเห็นว่าไปทานที่ BURN WHALE นั้นจะได้ทานอะไรกันบ้าง จะได้ฟินกันแค่ไหน แต่ก่อนไปเจ๊ขอเอาค่าบริการในการรับประทานบุฟเฟ่ต์ร้านนี้มาฝากด้วยค่ะ

- บุฟเฟ่ต์ดีงามพรีเมี่ยมบุฟเฟต์ 599+ บาท
- สำหรับบุฟเฟต์มา 4 คน ทางร้านแถมให้ไปเลย ปู king crab (จำนวนจำกัดต่อวันนะ) 
- เวลาในการทานบุฟเฟ่ต์ 1.30 ชั่วโมง จับเวลาตั้งแต่อาหารจานแรกที่ลูกค้าสั่งถึงโต๊ะ (ดีงามไปอี๊ก)



เดินขึ้นมาชั้น 2 ของร้านเราจะได้เห็นโซนบาร์น้ำที่ทางร้านได้จัดเอาเหล่าบรรดาซีฟู้ดสดๆทั้งหลาย จัดเรียงใส่ถังไม้เรียกน้ำย่อยให้ลูกค้าที่เข้ามาถึงร้านอย่างอลังการ กุ้ง หอย ปู ปลา มากันเพียบ งานนี้ไม่อิ่มคงไม่กลับบ้านแล้วค่า



ข้าวผัดลูกปลาหมึกยักษ์

ข้าวหอยเสียบกระเพรากรอบ

ต้มยำทะเล

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล

ทะเลซุปแป้งทอด


ได้ดูเมนูจานเดี่ยวไปแล้ว หลายๆคนรอรีวิวเมนูซีฟู้ด แน่นนอนว่ามาที่ร้านนี้ไม่ต้องย่างเองให้เสียเวลา ทางร้านมีบริการย่างให้แบบว่ารอนั่งแกะทานอย่างเดียว มีอะไรบ้างน้า...



















มาถึงช่วงท้ายรีวิวกันแล้ว หลายๆคนคงกลืนน้ำลายไปตามๆกัน ร้านนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องกลิ่นภายในร้าน ทางร้านมีการจัดระบบในส่วนนี้เป็นอย่างดี บรรยากาศเย็นสบาย น้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติคือทีเด็ดไม่เหมือนร้านไหนๆแน่นอน แถร้านนี้เดินทางสะดวกสบายเพราะอยู่สยาม เอาร้านนี้เป็นตัวเลือกหลังเลิกงาน เลิกเรียนไว้นัดกันไปทั้งแก๊งค์ได้ฟินกับวีฟู้ดเนื้อแน่นๆได้ที่ร้าน "BURN WHALE" เลยค่า


ชื่อร้าน : BURN WHALE
พิกัด : สยาม สแควร์ ซอย 2
เบอร์โทรศัพท์ : 096-884-5410

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images