ทั้งปิ้ง ทั้งย่าง 2 ความสนุกบนโต๊ะเดียวกัน ไม่จำกัดเวลา ที่ชาบูชิลล์ บางแสน

เฮลโหล...วันนี้เจ๊ขอแวบมาถึงบางแสน เมืองดังติดทะเลแถมใกล้กรุงเทพฯ จุดหมายเป็นสถานที่พักผ่อนของใครหลายๆคน วันนี้เจ๊ขอมารีวิวร้านชาบูแและป...

เฮลโหล...วันนี้เจ๊ขอแวบมาถึงบางแสน เมืองดังติดทะเลแถมใกล้กรุงเทพฯ จุดหมายเป็นสถานที่พักผ่อนของใครหลายๆคน วันนี้เจ๊ขอมารีวิวร้านชาบูแและปิ้งย่าง สไตล์ชิลล์ๆ ชิลล์ทั้งบรรยากาศ ชิลล์ทั้งราคาแบบราคาสบายกระเป๋าเพียง 259 ต่อท่านเท่านั้น และนอกจากทางร้านเตรียมชีสได้ไม่อั้น ไว้ให้บริการอีกด้วย เอาละรีวิวร้านนี้ต้องเป็นจุดปักหมุดของใครหลายๆคนแน่ๆ กับร้านนี้เลย "ชาบูชิลล์ ณ บางแสน"


ร้าน "ชาบูชิลล์ ณ บางแสน" ได้เตรียมเมนูเนื้อสัตว์ ซีฟู๊ด และน้ำจิ้มต่างๆ ไว้อย่างมากมาย อาทิเช่น เบคอน/สันคอสไลด์ เครื่องเทศอิตาเลียนเฮิร์บที่ใช้โรยเบคอนชีสและหมูชีส หมู/ไก่หมักน้ำมันงา น้ำจิ้มสุกี้ ซอสเทริยากิ และน้ำจิ้มซีฟู้ด ได้แบบยากาศแบบทั้งปิ้งย่าง และชาบูหม้อเดือดๆไปอีกด้วย เรามาดูกันดีกว่า ว่ามาร้านนี้มีอะไรให้ทานบ้าง มาเริ่มกันเลย...

สำหรับคนที่ชอบทานชาบู มีให้ครบเครื่องได้ทานแน่นอน

อิตาเลียนเฮิร์บเบคอนชีส

ราคา 259 บาทในการทานบุฟเฟ่ต์นั้น สามารถจัดเต็มกันได้ทุกเมนูแบบไม่จำกัดเวลา นอกจากนี้ทางร้านยังมีความพิเศษหากลุกค้าอยากได้เตาปิ้งย่าง เพียงเพิ่มเงินท่านละ 50 บาท จะได้เตาปิ้งขนาดกระทัดรัด พร้อมเมนูพิเศษอย่าง อิตาเลียนเฮิร์บเบคอนชีส และหมูพันชีส ท่านละ 3 ชิ้น และสามารถสั่งเพิ่มได้ในราคาเพียง 20 บาทต่อ 1 จาน ซึ่งจะได้หมูพันชีส หรือ อิตาเลียนเฮิร์บเบคอนชีส 4 ชิ้น

หมูพันชีส

จัดให้หนักไปเลยกับหมูสามชั้น

ถาดแบบนี้มีให้ไม่อั้น

เอาหมูพันชีสลงเตาปิ้งย่าง ก่อนลงให้นำเนยทานก่อนเสมอ

เนื้อเริ่มสุก ชีสเริ่มละลาย

อิตาเลียนเบคอนเฮิบร์เบคอนชีส

ชีสข้างในกำลังละลายแล้ว

โรยชีสด้านบนเลย ทางร้านให้ไม่อั้นอยู่แล้ว

เห็นแบบนี้แล้ว สายชีสชอบแน่ๆ

หรือจะต้มชีสในหม้อชาบู มาโรยก็ได้

น่ากินมั้ยถามใจดู

เมนูตบท้ายที่ไม่ควรพลาด แพนเค้กชาโคล แต่งหน้าฟรี ทานฟรีแบบไม่อั้นเลย


อ่านรีวิวจบแล้วอยากพุ่งตัวไปที่บางแสนกันเลยใช่มั้ยละ ร้านนี้ตั้งอยู่ในตัวเมืองบางแสนเลย ร้านอยู่เยื้องๆตลาดนัดวังมุกแลนด์ เบอร์ติดต่อสอบถามได้ที่ 082-6456806 เวลาเปิดร้าน ทุกวัน : 17:00 - 23:30 น. พร้อมแล้วชวนชาวแก๊งค์ไปนั่งชิลล์ๆเล้ย

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images