แวะดูดนม กินปังปิ้งกับท็อปปิ้งแน่นๆ ที่ตลาดนัดเจเจกรีน @ร้านปัง ปิ้ง ป้ะ

ตลาดนัดเจเจกรีน ตลาดนัดแหล่งรวมวัยรุ่นอีกแห่งที่ได้รับความนิยมไม่น้อยของวัยรุ่นกรุงเทพฯ นอกจากสินค้าแฟชั่นที่พ่อค้าแม่ค้าพาเหรดกันมาเปิด...



ตลาดนัดเจเจกรีน ตลาดนัดแหล่งรวมวัยรุ่นอีกแห่งที่ได้รับความนิยมไม่น้อยของวัยรุ่นกรุงเทพฯ นอกจากสินค้าแฟชั่นที่พ่อค้าแม่ค้าพาเหรดกันมาเปิดร้านกันที่นี่แล้ว ตลาดแห่งนี้ยังเป็นศูนย์รวมของคนที่อยากมาหาอะไรอร่อยๆทาน วันนี้ชีวิตติดรีวิวอยากขอนำเสนออีกหนึ่งร้านที่เรียกว่าเป็นร้านที่ได้รับความนิยมของคนที่มาเดินตลาดได้ไม่น้อย เพราะโต๊ะของร้านนี้เรียกได้ว่าแทบไม่ว่างเลย เห็นว่าฮิตและยอดนิยมขนาดนี้ เรื่องรีวิวจะพลาดได้อย่างไร มาทำความรู้จักร้านนี้กันเลยกับร้านที่มีชื่อน่ารัก "ปัง ปิ้ง ป้ะ"


ร้านปังปิ้งป้ะ (Pang Ping Pah) ร้านตั้งอยู่ในตลาดนัด JJ Green เป็นร้านขนมปังปิ้ง เครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ สมูทตี้โซดาและปังเย็น เสิร์ฟพร้อมท้อปปิ้งต่างๆบรรยากาศภายในร้านเน้นความโปร่งสบาย ด้วยห้องกระจกใส มีโต๊ะให้เลือกนั่งทั้งด้านในและด้านนอกร้าน




ไปเยี่ยมร้านปั้งปิ้งป้ะทั้งที ขอจัดเต็มทุกเมนูเริ่มตั้งแต่ขนมปังปิ้ง สมูทตี้โซดาและปังเย็น โดยแต่ละเมนูนั้นทางร้านทำออกมาได้ดีพอสมควร ท็อปปิ้งที่นำมาโรยแต่ละเมนูนั้น เรียกได้ว่าทางร้านใส่มาอย่างเต็มที่ เราลองมาดูกันดีกว่าว่าเมนูที่สั่งมาทานนั้นมีอะไรบ้าง

ลิ้นจี่โซดา 

นมมินท์ปั่น

ชาไทยเย็น

ขนมปังปิ้งเนยน้ำตาล

ขนมปังปิ้งเนยน้ำตาล (ไอซ์ซิ่ง)

ขนมปังปิ้ง ไมโลนม

ขนมปังปิ้ง ไมโลนม (แบบซูมใกล้ๆ)

ขนมปังปิ้งปูอัดไข่กุ้ง

ขนมปังปิ้งปูอัดไข่กุ้ง (ซูมใกล้ๆ ไข่กุ้งแน่นๆ)

ร้านนี้ลูกค้าเยอะหน่อย ลูกค้าเวียนเข้าแแกตลอด ทำให้จะดูวุ่นวายตลอด

ปังเย็นไมโลภูเขาไฟ (เพิ่มวิปครีม)

ปังเย็นไมโลภูเขาไฟ (เพิ่มวิปครีม) 

เซ็ทดิปปิ้งสังขยาใบเตย

เซ็ทดิปปิ้งสังขยาใบเตย (ซูมใกล้ๆขณะจุ่มสังขยา)

ขนมปังพิซซ่าไข่ลาวา 

ขนมปังพิซซ่าไข่ลาวา



เห็นเมนูที่ได้รีวิวกันไปแล้วตั้งแต่ข้างต้นขอบอกได้เลยว่าทางร้านจัดเต็มมาให้แบบแน่นๆกันทั้งนั้น เรียกได้ว่าร้านนี้หากได้นั่งทานแล้วถือว่าคุ้มค่ากับเวลา ใครที่สนใจอยากจะไปนั่งร้านปัง ปิ้ง ป้ะ ร้านอยู่ตรงทางเข้าตลาดนัดเมื่อเดินเข้าสู่ตลาดจะมองเห็นร้านอย่างง่าย ร้านเปิดทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Pangpingpha วันนี้ขอจบการรีวิวลงเพียงเท่านี้ ไว้พบกับรีวิวใหม่ได้ในครั้งต่อไป และฝากกดติดตาม "ชีวิตติดรีวิว" ไว้กนด้วยนะค่ะ

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images