บุฟเฟ่ต์ชาบูโก มา 4 จ่าย 3 สุดติ่งความอร่อยกับเมนูสไตล์โฮมเมด @ร้าน ชาบูโกบุฟเฟ่ต์ ย่านอารีย์

บุฟเฟ่ต์งานดีมาอีกแล้วจ้า รีวิวฉบับนี้เจ๊มาส่งต่อความอร่อยกันอีกครั้งกับร้าน "ชาบูโก" ค่ะ หลังจากครั้งที่แล้วเจ๊พาไปกินชาบูโ...


บุฟเฟ่ต์งานดีมาอีกแล้วจ้า รีวิวฉบับนี้เจ๊มาส่งต่อความอร่อยกันอีกครั้งกับร้าน "ชาบูโก" ค่ะ หลังจากครั้งที่แล้วเจ๊พาไปกินชาบูโกย่านพระรามสามมา ปรากฏว่าชาบูอร่อยและขายดิบขายดีมากกกก จนตอนนี้ขยายสาขาเพิ่มออกไปอีกจนเป็น 6 สาขาแล้ว!! ภายในเวลานิดเดียวเสียงตอบรับจากลูกค้าก็เยอะขนาดนี้ เจ๊ก็เลยต้องหาเวลามาลิ้มลองรสชาติอีกครั้งสักหน่อย ซึ่งพอได้ลองแล้วเนี่ยไม่เชื่อก็คงต้องเชื่อแล้วค่ะว่าชาบูที่นี่งานดีจริงๆ ถ้าอยากรู้ว่าชาบูที่นี่อร่อยยังไงตามเจ๊มาเลยค่ะ! นั่งกินยาวๆ ไม่มีจำกัดเวลาด้วยยยย


ด้วยความที่เจ๊เคยไปสาขาพระรามสามมาแล้ว ดังนั้นครั้งนี้เจ๊เลยขอไปสาขาอื่นแทนซึ่งเจ๊มาที่สาขาอารีย์ค่ะ ร้านจะอยู่ที่ซอยพหลโยธิน 5 เป็นสาขาเปิดใหม่ที่เพิ่มเข้ามา สาขานี้ร้านใหญ่ไม่แพ้กันค่ะ ลูกค้าก็เยอะ ดูเหมือนว่าเสียงตอบรับที่มาจากลูกค้าก็ยังดีเหมือนเดิม หรืออาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ บรรยากาศภายในร้านก็นั่งกินได้อย่างชิวๆ เลยค่ะ ตกแต่งร้านแบบเรียบง่าย โล่งๆ สบายๆ เหมือนกินอยู่บ้านเลยทีเดียว


ร้านชาบูโกยังคงเป็นร้านบุฟเฟ่ต์เหมือนเดิมค่ะ แน่นอนว่าใครที่ต้องการความคุ้มค่าและความอร่อยให้มาที่ชาบูโกได้เลยทุกสาขาค่ะ มาตรฐานเหมือนกันนะขอบอก! ซึ่งเมนูของเค้าก็มีให้เลือกกินเยอะแยะมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อโคขุนธัญพืช ริบอาย หนอกลาย รวมทั้งหมูพรีเมียมอย่าง สามชั้น สันคอ สันนอก หรือจะแซลมอนก็มีค่ะ แต่ละอย่างมาแบบพรีเมี่ยม สดใหม่ทุกวันจริงๆ 

มันแทรกเยอะแถมยังลายสวยขนาดนี้ดูก็รู้แล้วว่าพรีเมี่ยมจริงๆ

กินบุฟเฟ่ต์ที่ไหนก็ไม่คุ้มเท่ากินเนื้อและหมูของที่นี่เลยค่าดีงามจริงๆ บอกเลย

เมนูซีฟู้ดก็มาเด้อ แซลมอน กุ้ง ปลา และปลาหมึกมีหมด อยากกินอะไรก็ได้กินค่าาา


และที่สำคัญนี่คือข้อห้ามพลาดของทุกคนที่มาร้านนี้เลยคือต้องลองเมนูโฮมเมดของที่นี่ค่ะ ดีงามมากๆ อย่าง ลูกชิ้นชาบูโก ลูกชิ้นไข่กุ้งระเบิด ลูกชิ้นหมูอมไข่ สาหร่ายชีส และเกี๊ยวกุ้งชาบูโก รับรองว่ายังอร่อย ไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าที่นี่มีเมนูคุณภาพที่กินมากว่า 60 รายการ กินจนพุงกางกินจนตัวแตกกันไปเลย!! 

เมนูโฮมเมดอร่อยๆ กว่า 60 รายการ อร่อยมากต้องบอกต่อ


ที่นี่ยังมีน้ำซุปให้เลือกถึง 6 แบบ ได้แก่ ซุปใส, ซุปดำ, ซุปต้มยำ, ซุปต้มยำมันกุ้ง, ซุปเย็นตาโฟ และซุปกิมจิ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ 2 น้ำซุป ส่วนเจ๊นั้นสั่งซุปน้ำดำและซุปต้มยำมันกุ้งไปทั้งความอร่อย กลมกล่อม และแซ่บ หม้อเดียวรสชาติมาเต็มค่ะ 

ซุปน้ำดำและซุปต้มยำมันกุ้ง 2 ซุปในหม้อเดียว

ลูกชิ้นโฮมเมดอร่อยๆ ลงในหม้อซุปเดือดๆ เลยจ้า

เดือดเต็มหม้อเลยค่ะ กลิ่นหอมชวนน้ำลายไหลมากๆ จะช้าอยู่ใยตักขึ้นมาโลด

หูยยยยย หน้าตาความอร่อยของลูกชิ้นโฮมเมดมันเป็นแบบนี้นี่เองค่าาา

วิธีเตรียมเนื้อหมูก่อนลงหม้อของเจ๊คือการตอกไข่ไก่ดิบผสมกับเนื้อหมูเลยค่ะ รับรองนุ่มอร่อยมากๆ

เป็นไงคะน่ากินใช่ไหมล่ะ เนื้อหมูจะนุ่มอร่อยขนาดไหนอยากรู้มาลองเองเลยจ้าา

หูยยยยย น่ากินสุดๆ ใครชอบชีสที่นี่เค้ามีชีสให้ด้วยนะเธอ

น้ำจิ้มของทางร้านมีให้ถึงเลือก 3 แบบ 3 รสชาติ คือ น้ำจิ้มพอนสึ, น้ำจิ้มซีฟู้ดงา และน้ำจิ้มสุกี้สูตรไต้หวันสูตรเด็ดของชาบูโก 


ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยจ้า!!
- บุฟเฟ่ต์ชาบู มา 4 จ่าย 3 ต่อคน (บุฟเฟ่ต์ราคา 399 เหลือ 299.-) หมดเขต 31 สิงหาคม 60 นี้เท่านั้น! 
- ไม่กำจัดเวลาด้วยจ้าาา

ขนมจีบซาลาเปาก็มีตบท้ายจ้าาาา

ร้านกว้างๆ นั่งชิวๆ สบายๆ ไปเลยค่าาา


เป็นไงบ้างคะกับชาบูโกสาขาใหม่ที่เจ๊พาไปกิน สาขานี้จะสู้สาขาเดิมได้หรือเปล่า แต่เจ๊ว่าความอร่อยยังเหมือนเดิมเลยค่ะ มาตรฐานยังคงดีไม่มีเปลี่ยน ไม่ว่าจะเมนูโฮมเมดที่ทางร้านต่างคัดสรรแต่ละเมนูเด็ดๆ มาให้กินกัน หรือจะเป็นน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง 6 ซุป และน้ำจิ้มให้จิ้มถึง 3 รสชาติ จะแซ่บจะหวานจะกลมกล่อมขนาดไหน เจ๊อยากให้ลองมากินเองค่ะ ไม่อยากจะพูดเยอะเดี๋ยวจะหาว่าโม้ ตอนนี้มี 6 สาขาใครอยู่ใกล้สาขาไหนก็ไปกันได้เลย ความเด็ดมาเต็มขนาดนี้ไม่แน่อาจจะขยายเพิ่ม เอาเป็นว่าเจ๊ไปก่อนดีกว่ารู้สึกจะหิวขึ้นมาอีกแล้ว ไปแล้วนะคะ บายค่าาาา

ชื่อร้าน : ชาบูโก บุฟเฟ่ต์
พิกัด : สาขาอารีย์ ตั้งอยู่ ซอย พหลโยธิน 5
โทร : 096-981-64444
line : @zabzab (มี delivery ค่าส่งคิดตามระยะ)

สาขา : มีทั้งหมด 6 สาขา
1. ชาบูโก สาขาพระรามสาม 097-231-7058
2. ชาบูโก สาขาอารีย์ 096-981-64444
3. ชาบูโก สาขามหาชัย 096-621-2272
4. ชาบูโก สาขาบางใหญ่ 085-499-5645
5. ชาบูโก สาขาเพชรบูรณ์ 089-539-2999
6. ชาบูโก สาขาหล่มสัก 089-539-2999

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images