แซ่บ!นัว! ตำอีสานห้องแอร์อร่อยจริงทุกเมนู @ ร้านนัวเว่อร์ เมเจอร์รัชโยธิน

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เจ๊มีร้านอร่อยร้านแซ่บมาฝากกันอีกแล้วค่าาาา พอดีเจ๊ไปเมเจอร์รัชโยธินมาเห็นร้านส้มตำเปิดใหม่ ชั้น 3 อยู่ร้านหนึ่งชื...


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เจ๊มีร้านอร่อยร้านแซ่บมาฝากกันอีกแล้วค่าาาา พอดีเจ๊ไปเมเจอร์รัชโยธินมาเห็นร้านส้มตำเปิดใหม่ ชั้น 3 อยู่ร้านหนึ่งชื่อว่าร้าน "นัวเว่อร์" หืมมมม แค่ชื่อก็น้ำลายสอแล้วค่ะ แถมร้านก็โดดเด่นสะดุดตามากๆ เป็นร้านที่ตกแต่งด้วยกระจกใส โทนสีขาวดำ ทำให้โดยรวมดูดีมีคลาสเชียวค่ะ ไม่เหมือนร้านส้มตำธรรมดาๆ ทั่วไปแน่นอน 


อย่างที่บอกค่ะว่าที่นี่เป็นร้านส้มตำ เมนูทั้งหมดก็จะเผ็ด แซ่บ และเป็นอาหารอีสานซะส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นตำปูปลาร้า ตำไทย ตำถาดมีหมดค่ะ หรือใครอยากกินลาบ ต้ม เมนูนึ่งเมนูทอดก็มีเหมือนกัน ชอบแบบไหนสั่งได้เลยค่ะ ของทุกอย่างที่เอามาทำก็ทั้งสดและใหม่ สะอาดปลอดภัยแน่นอน ส่วนระดับความแซ่บสามารถสั่งได้ แต่บอกไว้ก่อนเลยค่ะว่ากินอาหารอีสานต้องกินเผ็ดๆ สิคะถึงจะอร่อย 


มาร้านส้มตำทั้งทีก็ต้องลองเมนูเด็ดของร้านสิค่ะ งานนี้เจ๊ก็จัดหนักแบบเต็มโต๊ะเหมือนเดิมค่ะ แต่ละเมนูน้อยหน้าซะที่ไหน แซ่บทุกเมนู จะต้ม ยำ ตำ นึ่ง เจ๊สั่งหมด แต่จะกินหมดไหมนั่นอีกเรื่อง เอาเป็นว่าไปดูกันดีกว่าว่าเจ๊สั่งอะไรมาบ้าง


1. เมนูแกงผักหวานเห็ดเผาะ แกงเห็ดเผาะร้อนๆ กับน้ำซุปนัวนัว ที่นี่เค้าใช้ผักหวานป่า และเห็ดเผาะ ซึ่งเป็นเห็ดในตำนานที่หายาก อีกทั้งมีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่หากินได้ง่ายๆ ที่นัวเว่อร์แน่นอน อีกอย่างผักหวานป่าและเห็ดเผาะ นำมาเคี่ยวจนได้ที่และเติมความอร่อยด้วยน้ำปลาร้าสูตรเฉพาะของร้าน โอ้ยยยย นัวเว่อร์ค่าาาา 


2. ลาบหมูมาม่า เมนูนี้เป็นการปะทะกันระหว่าง 2 สายพันธุ์ ระหว่างเส้นมาม่าที่มีความเหนียวนุ่ม กับ ลาบหมูรสแซ่บจัดจ้าน ส่วนผสมหลักเป็นหมูเนื้อแดงเกรดเอ และได้กลิ่นหอมของข้าวคั่ว พริกแห้ง ที่ทางร้านคั่วใหม่ทุกวัน ส่วนความเปรี้ยวของเมนูนี้ก็ได้จากมะนาวสดแท้ๆ จานนี้ครบทุกรสชาติจริงๆ ค่ะ ได้ทั้งความนัว ความแซ่บ และความหอมจากวัตถุดิบแบบคุณภาพเน้นๆ


3. หมูเค็มทอด เมนูโปรดของคนรักของทอด เป็นความลงตัวของส่วนคอหมูหมักกับเครื่องหมักสูตรเฉพาะของร้าน ทิ้งไว้ 1 คืน นำมาทอดด้วยเตาควบคุมความร้อน สำหรับคนรักสุขภาพหมดห่วงได้เลยเพราะทางร้านใช้น้ำมันเปลี่ยนใหม่ทุกวัน กินกับส้มตำคือลงตัวสุดๆ บอกเลยว่าอร่อยมากนะเธอออออ 


4. ยำปูม้า เอาใจคอซีฟู้ดสุดๆ เจ๊แนะนำเมนูนี้เลย ทางร้านคัดสรรปูม้าสดจากมหาชัยกันเลยทีเดียว เมื่อความสดและความหวานของเนื้อปูมาผสมผสานกับน้ำยำรสแซ่บ ย้ำด้วยความหอมของมะนาวสด และความเผ็ดจี๊ดของพริกขี้หนู บอกได้คำเดียวว่าม๊วกกกกก


5. ตำกุ้งสด เมนูขายดิบขายดีตลอดกาลของร้าน ซึ่งได้กุ้งสดกับเส้นมะละกอกรอบๆ นำมาตำรวมกับน้ำปลาร้าสูตรพิเศษของทางร้านเข้าไป แน่นอนว่าบังเกิดความนัวเว่อร์กันเลยทีเดียว เมนูนี้เป็นเมนูแนะนำของทางร้านนัวเว่อร์เลยเด้อออออ


6. ไก่นึ่งนัวเว่อร์ เมนูทางเลือกสำหรับเหล่าคนรักสุขภาพ อยากนัวแต่กลัวอ้วน ต้องเมนูนี้เลยค่ะ ทางร้านนำเอาไก่บ้านสายพันธุ์แท้ โปรตีนสูง ไขมันต่ำ มาหมักกับเครื่องเทศสมุนไพร โดยใช้เวลา 1 คืน เพื่อให้เครื่องเทศและเครื่องปรุงต่างๆ แทรกเข้าไปในเนื้อไก่บ้าน ทำให้มีความนุ่มสุดๆ หลังจากนั้นก็นำมานึ่งโดยใช้ไฟอ่อนๆ เวลา 2 ชั่วโมง ได้กลิ่นหอมของเครื่องเทศสมุนไพรชวนให้น้ำลายไหลกันเลยทีเดียว 


7. ตำปูปลาร้า ตำรสแซ่บที่ต้องบอกเลยว่าเผ็ดจี้ดจริงๆ ซึ่งทางร้านเค้าพิถีพิถันกับการปรุงรสให้ออกมาอร่อยจริงๆ แน่นอนว่านัวสุดๆ กับน้ำปลาร้าสูตรพิเศษของทางร้าน แถมยังหอมกลิ่นมะนาวสดอีกด้วย ไม่ได้มีแค่ส้มตำเท่านั้นังมีหอยแมลงภู่ตัวโตๆ และหอยแครงกินแกลมกับส้มตำอีกด้วยนะ 

เห็นอย่างนี้ ขอบอกว่าความสดระดับส่วนความแซ่บนั้นเกินร้อยทะลุเพดานไปเลยจ้าาาาา 

ปูม้าสดๆ คัดสรรมาอย่างดี เอาใจคนชอบอาหารทะเลไปเลย

แกงผักหวานเห็ดเผาะ เป็นเมนูหายากบอกเลยว่ามีโอกาสก็ลองชิมสิเธอ บอกเลยว่าอร่อยเว่อร์!!! 

หมูเค็มทอดกรอบๆ จิ้มกับซอสก็อร่อยกินกับส้มตำก็แซ่บค่าาาา

จานนี้ต้องกินแบบคลุกเคล้าให้เข้ากันค่ะถึงจะได้ความอร่อยแบบลงตัวสุดๆ 

กลิ่นสมุนไพรหอมเย้ายวนมากกับไก่นึ่งนัวเว่อร์ จิ้มน้ำจิ้มแซ่บๆ สูตรของทางร้านเข้าไปอีกยิ่งอร่อยจ้าาา


ใครชื่นชอบอาหารอีสานรสแซ่บให้รีบมาร้านนี้เลยค่ะ อยู่เมเจอร์รัชโยธิน ชั้น 3 เลยค่ะ ข้างเย็นตาโฟ อ.มัลลิกา เป็นห้องแอร์เย็นๆ นั่งกินแบบสายๆ แถมยังตกแต่งดูดีสุดๆ พนักงานยังบริการดีอีก และแน่นอนว่าอาหารอร่อยทุกเมนูจริงๆ เจ๊รับรองต่อหน้าพุงน้อยๆ ของเจ๊เลย นอกจากสาขาที่เมเจอร์รัชโยธินแล้ว ก็มีที่อุดรธานีอีกหนึ่งสาขาค่ะ ใครอยู่ใกล้แวะไปชิมกันได้จ้าาาาา


ชื่อร้าน : ร้านนัวเว่อร์
สาขา 1 นัวเว่อร์ เมเจอร์ รัชโยธิน อาคาร โรงภาพยนต์ เมเจอร์รัชโยธิน ชั้น 3
เปิด-ปิด : ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.30-22.00 น.
เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-22.00 น.
โทร : 062-936-3655 
ID LINE : 062-936-3655
Facebook : นัวเว่อร์ Major Cineplex Ratchayothin

สาขา 2 นัวเว่อร์ ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ ซอย5 ข้างนิกุยะ จ.อุดรธานีคะ
เปิด-ปิด : บริการทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
โทร : 042-136-213, 088-536-4422
Facebook : นัวเว่อร์ UD TOWN

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images