สุดฟิน!!! ชวนไปกิน ไอศรีมเจลาโต้ 12 รส บราวนี่นุ่มๆฉ่ำนม @Hi Gelato

ฮัลโหล...สายกินทั้งหลาย รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอพามาทานไอศกรีมพรีเมียม สำหรับคอไอศกรีมแท้ๆค่ะ ร้านนีอยู่บนเส้นทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดฉะเชิงเทรา...


ฮัลโหล...สายกินทั้งหลาย รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอพามาทานไอศกรีมพรีเมียม สำหรับคอไอศกรีมแท้ๆค่ะ ร้านนีอยู่บนเส้นทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดฉะเชิงเทรา หน้าร้านยักษ์เขียวตัวโตยืนเบ่งกล้ามเป็นมัดๆต้อนรับอยู่หน้าร้าน พร้อมเสิร์ฟด้วยไอศรีมเจลาโต้ พร้อมให้ลูกค้าเลือกไอศกรีมซึ่งมีมากกว่า 12 รสชาติ อาทิ ดั้งเดิมอย่าง รสนม ช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี่ ชาโคล ชาเขียว (แต่ละรสชาติเรียกความฟินได้ดีจริงๆค่ะ) นอกจากนี้ทางร้านยังเพิ่มความฟินด้วยการนำเอา คอนเฟรก บราวนี่ และวิปปิ้งครีมนุ่มๆ มาผสมผสานในเมนูได้อย่างลงตัว ไปรู้จักร้านนี้และเมนูน่ากิยกันเลยค่ะ กับร้าน "Hi Gelato"


ร้าน "Hi Gelato" ตั้งอยู่ ซอยโรงแรมบางปะกง ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จุดเริ่มต้นของการตั้งเริ่มเริ่มด้วยเจ้าของร้านคนชอบทานไอศกรีม ไม่ว่าจะไหลแค่ไหนก็จะตระเวนไปชิมเสมอ จนทำให้กลายมาเป็นร้านขึ้นมาด้วย แถมพ่วงคอนเซปต์ที่ว่าต้องแปลก ต้องโดน และต้องรวมทุกอย่างที่เป็นตัวเองไว้ด้วยกัน เราวองมาดูของทางร้านกันเลยดีกว่าค่ะ จะแปลกและน่าทานจริงหรือไม่ เจ๊ขอพาไปชมรีวิวกันเลยค่ะ ตามมา...


BROWNIE BLACK WHITE เริ่มด้วยเมนูแรกก็ฟินสุดๆแล้ว กับบราวน์นี่นุ่มๆ ไม่หวานมาก เมนูนี้ทางร้านมีบราวน์นี่ให้เลือกถึง 7 รสชาติ ความฟินของเมนูนี้การนำนมสดมาราดบราวน์นี่จนฉ่ำและฟินมากๆ 

ราคา 55 บาท



กรุบกริบวิปปิ้ง เมนูที่ได้ทานแล้วได้เคี้ยวกับกรุบกรับตามชื่อเมนูแน่นอนค่ะ ทางร้านเลือกผสมผสานระหว่างคอนเฟรก บราว์นี่ และวิปปิ้งครีมนุ่มๆ ตักแล้วเอามาเคี้ยวทีไรความกรอบมาพร้อมความฟินทุกทีเลย 

ราคา 75 บาท


GELATO BROWNIE BLACK WHITE เมนูฟินๆที่เสิร์ฟมาทั้งไอศกรีมเจลาโต้และบราว์นี่นุ่มๆ ราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ตักทานพร้อมกันทั้งหมดเป็น 1 คำ ฟินแบบต้องบอกต่อเลยค่ะเมนูนี้ 

ราคา 100 บาท


BROWNIE MIX เมนูฟินๆจัดมาในขวดโหลใบใหญ่ เป็นการผสมผสานระหว่างบราวนี่ มาชเมลโล่ วิปปิ้งครีม บราวนี่กรอบ และคอนเฟลก เป็นหารผสมผสานได้อย่างลงตัว (แอบกระซอบว่าคอนเฟลกมีความกรุบกรอบมากๆ) สั่งเลยค่ะ 

ราคา 150 บาท


ติ้มซึ้ง เมนูซึ้งๆสุดฟิน ที่ต้องขอบอกเลยว่าทางร้านขนไอศกรีมเจลาโต้มาเต็มซึ่งกันเลยทีเดียว เมนูนี้ลูกค้าสามารถเลือกรสชาติของไอศกรีมเจลาโต้เองได้ 4 รสชาติขึ้นไป โดยทางร้านมีให้เลือกมากถึง 12 รสชาติกันไปเลย ทางร้านเสิร์ฟมาพร้อมไดร์ไอซ์ฟินๆ ช่วงเวลานี้รีบหยิบกล้องมาถ่ายรูปเลยค่า



ตบท้ายด้วยเมนูเย็นๆกันบ้าง “ดาลิ้ง” เมนูที่ทำขึ้นจากน้ำโซดาและไซลิ้งด้วยน้ำรสชาติต่างๆ มีให้เลือกถึง 8 รสชาติ เติมความสดใสในมื้ออร่อยสุดฟินของเราได้ค่ะ


สำหรับใครที่อยากไปเยี่ยมร้าน "Hi Gelato" สามารถไปได้แล้วที่ซอยโรงแรมบางปะกง ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ตัวร้านหาง่ายมียักา์ตัวเขียวอยู่หน้าร้าน รับรองได้เลยค่ะว่าร้านนี้หากไปถึง จะได้ฟินถึงใจแน่นอนค่ะ


ชื่อร้าน : Hi Gelato
พิกัด : ซอยโรงแรมบางปะกง ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา
Facebook : www.facebook.com/Hi-Gelato-947203225362953/
โทร 090-982-7888

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images