มหาสมุทรลากูน หัวหิน ครั้งแรกในเมืองไทย ทะเลส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

          บ้านเรามีที่ให้ได้เล่นน้ำกันมากมาย ทั้งแม่น้ำ ทะเล น้ำตก แต่อย่างที่รู้ๆกันอยู่ละตอนนี้สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศของเรา เริ่มโดนทำล...


          บ้านเรามีที่ให้ได้เล่นน้ำกันมากมาย ทั้งแม่น้ำ ทะเล น้ำตก แต่อย่างที่รู้ๆกันอยู่ละตอนนี้สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศของเรา เริ่มโดนทำลายจากนักท่องเที่ยวของคนในประเทศเราเอง ทั้งขยะ ความสกปรกที่ทิ้งเอาไว้ การปล่อยสารเคมีลงแม่น้ำ จนแหล่งท่องเที่ยวหลายๆที่ไม่กลับมาสวยงามและคงความเป็นธรรมชาติไม่ได้อีกต่อไป



          ครั้งนี้แอบไปเห็นโครงการหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากรุงเทพฯมากนัก ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างอยู่นั่นคือ "โครงการมหาสุมทรหัวหิน" คันทรี่คลับระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกของเมืองไทย ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน112 มีเนื้อที่กว่า 120 ไร่ มีข่าวแว่วออกมาว่าคาดว่าจะแล้วเสร็จในกลางปี 2559 และเตรียมเปิดจริงในปี 2560 โดยโครงการนี้จะประกอบไปด้วยกีฬา ทั้งกลางแจ้งและในร่ม อาทิ สระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิก สนามฟุตบอล สนามเทนนิส รักบี้ เรือใบ ไต่ผา วินเซิร์ฟ นอกจากนี้ยังมีโรงภาพยนตร์ ร้านอาหาร และอีกมากมายที่จะรวมไว้โครงการนี้ด้วย








           อลังการงานสร้างเว่อร์วังขนาดนี้แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าสำหรับคนที่อยากมีสำหรับที่พักผ่อน เล่นน้ำรวมถึงทำกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ ได้เสมือนอยู่ที่ทะเลจริงๆ นั่นเอง แถมพ่วงด้วยความปลอดภัย และความสะอาดที่สามารถควบคุมได้ ไม่ต้องกังวลกับสัตว์มีพิษในทะเล ใครที่สนใจสอบถามข้อมูลและสมัครเป็นสมาชิก “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ” โทร.0-2237-1414 (ออฟฟิศกรุงเทพฯ) และ 0-3251-0314 (ออฟฟิศหัวหิน) 

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images