ไปตลาด อ.ต.ก. สะดวกง่ายจ่ายเร็ว ไม่ต้องพกเงินสดก็ช้อปได้!!

ฮัลโหลลลล ห่างหายไปนานบอกเลยว่าเจ๊คิดถึงทุกคนม๊ากมากกกก คันปากอยากแชร์อยากรีวิวสุดๆ วันนี้ถือว่าเป็นวันดีเจ๊เลยจะพาทุกคนไปกิน เที่ยว ช้...


ฮัลโหลลลล ห่างหายไปนานบอกเลยว่าเจ๊คิดถึงทุกคนม๊ากมากกกก คันปากอยากแชร์อยากรีวิวสุดๆ วันนี้ถือว่าเป็นวันดีเจ๊เลยจะพาทุกคนไปกิน เที่ยว ช้อป แบบชิวๆ กะว่าจะไปจ่ายตลาดด้วยเลย ซึ่งวันนี้เจ๊มาบุกที่ตลาด อ.ต.ก. ตลาดที่อยู่แถวจตุจัตรนั่นเองค่ะ มาทีไรก็ได้ของติดไม้ติดมือกลับตลอด โดยเฉพาะของสดที่นี่แบบดีมาก ราคาไม่แพงด้วย ถือว่าเป็นตลาดที่สะอาดมากๆ เลยนะคะ พ่อค้าแม่ค้าที่นี่เค้าก็ใจดี๊ใจดีด้วย ใครมาที่ อ.ต.ก บ่อยๆ ก็คงจะรู้ดี


แล้วอีกอย่างคือวันนี้แบบพิเศษมากๆ ไปซื้อของที่ตลาด อ.ต.ก. กับแม่ค้าพ่อค้าแบบไม่มีเงินสดก็ได้ แบบนี้ก็ได้หรอ!! แต่จะให้พูดจริงๆ คือยุคนี้สมัยนี้อะไรที่เรียกว่า รวดเร็ว ทันใจ ปลอดภัย และสะดวกสบาย มันเป็นอะไรที่ถูกจริตชีวิตคนเมืองจริงๆ ใช่ไหมละคะ ยิ่งตอนนี้เราอยู่ในยุคของเทคโนโลยี ช่องทางการจับจ่ายก็มีรูปแบบเข้ามาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นจ่ายเงินสด จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็ดีไปหมด หรือตอนนี้เค้ามีวิธีการจ่ายเงินด้วยการสแกน QR Code ด้วย สะดวกแถมยังปลอดภัยไปอีก!


เจ๊มาวันนี้ก็กะว่าจะมาเที่ยว มากิน มาช้อปปิ้งให้เต็มที่ แต่เพิ่งนึกได้ว่าไม่ได้พกเงินสดมา ร้านก็อยู่ตรงหน้าสั่งอาหารไปแล้วด้วย จะเดินหาตู้เอทีเอ็มก็ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน เจอแบบนี้บางคนหมดอารมณ์ช้อปปิ้งไปเลยก็มี แต่ดีที่เจ๊มี Application ของ KTB ที่สามารถจ่ายเงินด้วยการสแกน QR Code พอสแกนปุ๊บก็จ่ายเงินปั๊บ โอ้ย!! เริ่ดไปอีกกกกก งั้นตามไปดูกันค่ะว่าวันนี้เจ๊จะช้อปอะไรกันบ้าง ลุย!!!!

ตลาดที่นี่สะอาดนะคะเรียกว่าไฮโซเลยก็ได้ แถมยังใหญ่ด้วย

ใครจะไหว้เจ้า หรืออยากซื้อผลไม้มาร้านนี้เลยจ้า สดๆ ทั้งนั้นนนนน

เลือกได้แล้วถึงกับส่งมอบกันเลยทีเดียว

มาต่อที่ร้านผักค่ะ จะทำกับข้าวเจ๊ต้องแวะซื้อผักกันก่อนเลย วันนี้จะทำผัดผักด้วย

เอ้า! ซื้อเสร็จก็สแกนเลยจ้าาาา

อยากกินผักก็มีผักสดๆ ขาย ซื้อเสร็จแวะร้านน้ำพริกสักหน่อยอยู่ข้างๆ เอง

แวะร้านแซลมอนกับปลาดิบสักหน่อยอยากกินพอดีเลย

ซื้อปลาดิบสักหน่อยละกัน เดี๋ยวเย็นนี้เจ๊จะโชว์ฝีมือทำซาซิมิกินที่บ้าน

จากนั้นก็สแกนเลยจ้า สะดวกจริงๆ นะเธออออ

ร้านแคปหมูน้ำพริกหนุ่มก็มีจ้าาาา แหมอะไรจะสะดวกต่อเจ๊ขนาดนี้ วันหลังมาที่นี่ก็คงไม่ต้องพกเงินแล้วล่ะค่ะ

ปลาร้านนี้สดและสะอาดมากค่ะ มีปลาให้เลือกซื้อเยอะและมีแต่ตัวใหญ่ๆ ด้วย

ได้ปลามาแล้ว 2 ตัว วันนี้ทำอะไรกินดีน๊าาาา


มีแอพก็จ่ายง่ายจ่ายเร็วจริงๆ ค่ะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเค้าไม่เสียค่าธรรมเนียมด้วย อยากจะกิน เที่ยว ช้อป ตอนไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็สะดวก อีกอย่างไม่ว่าจะร้านอาหาร ร้านช้อปปิ้งเค้าก็มีให้สแกนกันหมดแล้ว จะว่าไปมันก็สะดวกดีจริงๆ นะเธอ มีแอพติดมือถือไว้ไม่เสียหาย ซึ่งใครที่ยังไม่มีแอพก็ดาวน์โหลดกันเลยที่ Google Play และ App Store จ้าาาา


เป็นยังไงบ้างค่ะที่เจ๊พามาบุกตลาด อ.ต.ก. วันนี้ บอกเลยว่าการจ่ายตลาดวันนี้ของเจ๊เป็นอะไรที่ง่ายและชิวมากๆ ตลาดที่นี่สะอาดและมี ของสด ผักสด ที่ต้องการเยอะแยะ หรือใครเดินช้อปไปเรื่อยๆ เหนื่อยๆ หิวข้าวก็พักกินข้าวร้านข้าวแกงก่อนได้ มีโซนร้านอาหารอร่อยแบบของดีของเด็ดเยอะแยะไปหมดค่ะ เรียกว่าครบครันเรื่องชิม ชิว ช้อป แบบบ้านๆ ก็ว่าได้ บอกเลยว่ามาที่นี่ท้องอิ่มก่อนถึงบ้านแน่นอน ราคาไม่แพงแถมอร่อยด้วยบอกเลยเจ๊แวะลองมาหลายร้านแล้ว ถ้ามีเวลาว่างก็แวะมานะคะ แต่ตอนนี้เจ๊ต้องขอตัวลาไปก่อนพอดีเห็นร้านของหวานน่ากินอยู่ข้างหน้าจะขอแวะสักหน่อย บายค่าาาา

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images