'เป็ดย่างอาฟู' อร่อยรสเด็ดของแท้จากฮ่องกง 100% @ร้านอาฟู เป็ดย่าง ย่านทาวน์อินทาวน์

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เจ๊พามาหาเมนูอร่อยๆ กินอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊จะพาไปกินเป็ดย่างย้านทาวน์อินทาวน์ ร้านอาฟูเป็ดย่าง สไตล์จีนกันค่ะ บอกเ...


สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เจ๊พามาหาเมนูอร่อยๆ กินอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊จะพาไปกินเป็ดย่างย้านทาวน์อินทาวน์ ร้านอาฟูเป็ดย่างสไตล์จีนกันค่ะ บอกเลยว่าเมนูร้านนี้เด็ดมากส่งตรงมาจากฮ่องกงกันเลย เพราะเค้ามีสูตรเด็ดเคล็ดลับที่คิดค้นขึ้นมาเองโดยเฉพาะ แน่นอนว่าอร่อยไม่เหมือนใครอร่อยมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่กันเลยทีเดียว แต่จะว่าไปร้านนี้ก็ดังเหมือนกันนะคะเพราะเจ๊เห็นคนมากินตลอด เอาเป็นว่าใครที่กำลังจะมาย้านทาวน์อินทาวน์ต้องแวะค่ะ 


ร้านอาฟูเป็ดย่างเป็นร้านอาหารเล็กๆ ค่ะไม่ใหญ่มาก หน้าร้านมีตู้กระจกแขวนหมู เป็ด ไก่เอาไว้ อาหารก็จะเป็นสไตล์จีนแท้ดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่ทำด้วย หมู เห็ด เป็ด ไก่ มีหมดเลยค่ะ เห็นมีคนคอนเฟิร์มมาเหมือนกันว่าอร่อยทุกเมนู แต่ที่เป็นซิกเนเจอร์และมีคนสั่งบ่อยก็เห็นจะเป็นเป็ดย่างอาฟูนี้เลย แน่นอนว่าเจ๊ก็ไม่พลาดจัดมาชุดใหญ่เป็น BBQ รวสมมิตร 5 อย่าง และยังมีเมนู เต้าหู้ทอดพริกเกลือ, หมูทอดซอสเปรี้ยวหวาน, ถั่วแขกผัดหมูสับ และบะหมี่กุ้งราดซอสขิงต้นหอมอีก หูยยยย ของเค้าดีจริงๆ ไปดูกันค่ะว่าหน้าตาจะหน้ากินขนาดไหน


BBQ รวมมิตร 5 อย่าง (ราคา 280 บาท) เมนูนี้ใครมากินจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาดค่ะ ทางร้านจะเสิร์ฟมาเป็นจานใหญ่ มีทั้ง เป็ดย่างอาฟู ไก่กุ้ยเฟย หมูกรอบ หมูแดง และไก่ซีอิ้ว เหมาะสำหรับคนที่อยากกินทุกอย่าง อร่อยและนุ่มสุดๆ เลยค่ะ มาร้านนี้ต้องสั่งเลยค่ะ 

หมูกรอบจะมีความนุ่มและตรงหนังจะมีความกรอบอยู่ เคี้ยวเพลินเลยค่ะ 

ไก่กุ้ยเฟย เนื้อไก่จะไม่เหนียวเลยค่ะ นุ่มกำลังดี

หมูแดงรสชาติจะหวานนิดๆ ไม่เลี่ยนมาก อร่อยกำลังดีค่ะ

เป็ดย่างอาฟู เนื้อเป็ดนุ่มกำลังดี หนังจะไม่ได้แห้งมาก มีความหวานนิดๆ ถือว่าอร่อยเลยละค่ะ

กินกับน้ำจิ้มที่เสิร์ฟมาพร้อมกันก็อร่อยค่ะ เปรี้ยวๆ หวานๆ 

หรือจะจิ้มกับน้ำจิ้มเผ็ดๆ ของทางร้านก็เลิศเหมือนกัน


หมูทอดซอสเปรี้ยวหวาน (ราคา 140 บาท) รสชาติก็เหมือนชื่อเมนูเลยค่ะ เพราะเอาหมูไปผัดกับซอสเปรี้ยวหวาน รสชาติจะออกเปรี้ยวนิดหวานหน่อย รู้สึกถึงความเข้มข้นของรสชาติจริงๆ ค่ะ เจ๊เชื่อว่าเมนูนี้หลายคนคงชอบแน่นอน

บอกได้คำเดียวว่าอร่อยจริงๆ รสชาติเข้มข้นมากๆ ใครกินแล้วจะต้องติดใจ


ถั่วเเขกผัดหมูสับ (ราคา 120 บาท) เมนูง่ายๆ แต่ความอร่อยนั้นมาเต็ม ถั่วแขกกรอบๆ ผัดใส่หมูสับ รสชาติหวานและเผ็ดนิดๆ กินกับข้าวสวยร้อนๆ แค่นี้ก็ฟินแล้วค่ะ 

ถั่วแขกจะเป็นชิ้นยาวๆ แบบนี้เลยค่ะ กรอบๆ เคี้ยวเพลิน


บะหมี่กุ้งซอสขิงต้นหอม (ราคา 320 บาท) เป็นอีกเมนูที่เจ๊อยากแนะนำเลยค่ะ บะหมี่เหนียวนุ่มได้เยอะมากๆ มาพร้อมกับกุ้งตัวใหญ่ๆ ถึง 5 ตัว รสชาติอร่อยกลมกล่อมมากๆ ค่ะ เป็นเมนูที่ทั้งคุ้มทั้งอร่อยเลยล่ะค่ะ เจ๊แนะนำหากใครที่จะมากินร้านนี้ต้องสั่ง 

ใครมาก็ต้องสั่งค่ะ เส้นเหนียวนุ่มมมมม รสชาติหวานกลมกล่อมจริงๆ

กุ้งจะเอาไปทอดให้เหลืองกรอบก่อนค่ะ แล้วค่อยราดด้วยซอสขิงต้นหอมอีกที


เต้าหู้ทอดพริกเกลือ (ราคา 100 บาท) เป็นเมนูเต้าหู้ไข่ที่นำไปทอดจนกรอบนอกนุ่มใน ผัดพริกเกลืออีกทีจะได้รสเค็มเล็กหน่อย อร่อยดีค่ะ กินได้เพลินๆ

สีสันสวยงามและน่ากินด้วยจ้าาา อดใจไม่ไหวต้องกินให้หมด

เนื้อเต้าหู้นั้นข้างในยังคงเป็นเต้าหู้นุ่มๆ ส่วนข้างนอกจะกรอบๆ แบบนี้เลยค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับเมนูสไตล์จีนแท้จากร้านอาฟูเป็ดย่างที่เจ๊พาไปกิน เจ๊ว่าอร่อยนะคะเพราะเค้าปรุงมาให้เค้ากับปากของคนไทยแล้ว ไม่ได้หวานเลี่ยนเหมือนอย่างรสชาติดั้งเดิมของอาหารจีนทั่วไป ส่วนเมนูอร่อยที่ต้องยกนิ้วให้ก็ต้องเป็นเป็ดย่างเลยค่ะ รสชาติอร่อยกำลังดี เป็นเมนูเด็ดประจำร้านที่ใครมาต้องสั่ง ห้ามพลาด! บอกเลยว่ามาย้านนี้ทีไรมักต้องหาอะไรกินตลอด ร้านอาหารเยอะแถมยังมีแต่ของอร่อยๆ อีก ถ้ามาแล้วไม่กินก็ถือว่าไม่ใช่เจ๊สิคะ ไปค่ะหาของอร่อยกินกัน!! 



ร้าน : ร้านอาฟู เป็ดย่าง (Ah Fuu Ped Yang)
พิกัด : ซอย ลาดพร้าว 94 ถนนศรีวรา ( ทาวน์ อิน ทาวน์ ) เยื้องสามแยกซอยต้นซุง โครงการ Biz Box
เปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร : 02-039-1100, 096-741-6868
Facebook : https://www.facebook.com/ร้านอาฟู-เป็ดย่าง-245013822645388/




You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images