คออาหารญี่ปุ่นห้ามพลาด จัดโลด!!! ซูชิ ซาชิมิ สุดฟิน @Toro Sushi

เซย์ฮายยย...จั่วหัวกันมาแบบญี่ปุ่นๆ แน่นอว่ารีวิวฉบับนี้เจ๊ขอเอาใจคออาหารแดนปลาดิบกันบ้าง รีวิวนี้เรามาถึงร้าน "Sushi Toro" ...


เซย์ฮายยย...จั่วหัวกันมาแบบญี่ปุ่นๆ แน่นอว่ารีวิวฉบับนี้เจ๊ขอเอาใจคออาหารแดนปลาดิบกันบ้าง รีวิวนี้เรามาถึงร้าน "Sushi Toro" ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังในจังหวัดชลบุรี จนตอนนี้ขยายสาขาไปถึง 4 สาขาแล้ว ต้องบอกว่าร้านนี้ฟินมากๆกับเมนู เนื่องจากทางร้านคัดสรรค์วัตถุดิบที่นำมาเสิร์ฟเป็นเมนูแก่ลูกค้าต้องเป็นวัตถุดิบดีเท่านั้น โดยเมนูของทางร้านมีให้เลือกทานหลากหลายแบบ พร้อมเสิร์ฟความฟินอย่างต่อเนื่อง เรามาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าร้านนี้จะมีอะไรให้เราได้ทานกันบ้างมาเริ่มกันเลย กับร้าน "Sushi Toro"




1.ข้าวหน้าโทโร่สับ เริ่มต้นด้วยเมนูข้าวกันเลย ต้องบอกว่าเมนูนรี้คุ้มมากๆ ทานถ้วยเดียวคงอิ่มแน่ๆ ทางร้านได้นำปลาทูน่าส่วนท้องสับโรยบนข้าว ตามด้วยโรยหน้าด้วยไข่ปลาแซลมอน ตักเข้าปากแต่ละคำทีไรฟินแบบต้องบอกต่อเลยทีเดียวค่ะ (ราคา 350 บาท)

ข้าวหน้าโทโร่สับ


2.เซ็กซี่โรล (Sexy Roll) เมนูนี้ทางร้านได้ทำการโรลปลาทูน่าและปลาแซลมอนสดๆสอดไส้ด้วยกุ้งเทมปุระและไข่หวาน เพิ่มความฟินราดด้วยซอสสูตรพิเศษและกากเทมปุระ ข้างในมีความสดกรอบ จึงทำให้เมนูนี้เป็นเมนูแนะนำเลยค่า (ราคา 239 บาท)

เซ็กซี่โรล Sexy Roll


3.เกี้ยะญี่ปุ่น เมนูรวมซูชิบนเกี้ยะญี่ปุ่น เมนูนี้ทางร้านสามารถเลือกคำได้นะว่าอยากทานอะไรบ้าง ลองมาดูของเจ๊กันเลยมีอะไรให้ทานบ้างนะ
- Salmon lkura Gungan (แซลมอนอิกุระกุงกัง) ข้าวปั้นห่อด้วยแซลมอนโรยหน้าด้วยไข่ปลาแซลมอน (คำละ109 บาท)
- Holate Saikyo หอยเชลล์ย่าง ซอสมิโซะ (คำละ79บาท)
- Engawa-Foie Gras Aburi เอ็นงาวะย่างโรยด้วยตับห่านราดด้วยซอสสูตรพิเศษ (คำละ119 บาท)
- FoieGras ซูชิตับห่านย่างราดด้วยซอสสูตรพิเศษ (คำละ150บาท)
- Anago ซูชิปลาไหลทะเลราดด้วยซอสสูตรพิเศษ(คำละ120บาท)
- Amaebi ซูชิกุ้งหวาน (คำละ75บาท)

เกี้ยะญี่ปุ่น


4.ซูชิขั้นบันได เมนูสุดฟินทางร้านเลือกเอาแซลมอนซูชิราดด้วยซอสพิเศษจากทางร้าน วางเรียงกันบนขั้นบันได ตกแต่งด้วยไข่กุ้งทำให้ตรงนี้ฟินสุดๆ (ราคา 279 บาท)


5.แซลมอนในสายหมอก ปิดท้าด้วยเซ็ทแซลมอนซาซิมิสดๆ ทางร้านแล่แซลมอนเป็นชิ้นพอดีคำนำมาวางเรียงกันบนจานแบบพิเศษ พร้อมใส่ความฟินด้วยควันของไดร์ไอซ์พวยพุ่งเหมือนอยู่ในสายหมอก (ราคา 599 บาท)

แซลมอนในสายหมอก


มาถึงช่วงท้ายของการรีวิวค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างฟินกันสุดๆบ้างมั้ย สำหรับร้าน "Sushi Toro" ทั้ง 5 เมนูที่เจ๊นำมาเสนอนั้นเจ๊ต้องบอกเลยว่าเป็นเมนูที่คู่ควรแก่หารสั่งเป็นอย่างมากค่ะ เรียกได้เลยว่าเป็นเมนุแนะนำจากเจ๊ เอาละรีวิฉบับนี้เจ๊ขอจบลงเพียงเท่านี้ พบกับรีวิวถัดไปได้ที่แถบเลือกรีวิวด้านล่างนี้เลยค่า


ชื่อร้าน : Sushi Toro
พิกัด : มีทั้งหมด 4 สาขา
วันเวลา เปิดปิด : เปิดปิดเวลาตามห้างฯ

สาขา
1.สาขา เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ชั้น1 (โซน Tops Market) T.033-013-035
2.สาขา เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี ชั้น3 (ข้าง The Pizza Company) T.063-305-8615
3.สาขา แปซิฟิคพาร์ค(โรบินสัน) ศรีราชา ชั้น B T.061-440-7336
4.สาขา Terminal21 โคราช

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images