บุฟเฟ่ต์ฮาลาลที่แรก เนื้อเน้นๆ ซีฟู้ดหนักๆ ซูชิแน่นๆ @Got to Grill

สวัสดีค่าาา...สายล่าบุฟเฟ่ต์ทั้งหลาย รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอพามารู้จัก ร้านอาหารมุสลิมแนวใหม่ ที่ฉีกกฏความเป็นร้านอาหารมุสลิมไปทั้งหมด บรรย...


สวัสดีค่าาา...สายล่าบุฟเฟ่ต์ทั้งหลาย รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอพามารู้จักร้านอาหารมุสลิมแนวใหม่ ที่ฉีกกฏความเป็นร้านอาหารมุสลิมไปทั้งหมด บรรยากาศภายในร้านที่สบายทั้งตาทำให้ผู้ไปนั่งทานมีความสุขตลอดการทาน คุณภาพของวัตถุดิบนั้นคัดมาแล้วว่าเนื้อฮาลาลนั้นต้องคุณภาพดีเท่านั้น เจ๊ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็รเกรดเกรดพรีเมียมจริงๆค่ะ จัดเต็มาทั้งเนื้อวัวชั้นดี ซีฟู้ดชั้นเลิศ และเต็มอิ่มกับซูชิ ซาซิมิสดใหม่ทั้งวัน กับร้านที่มีชื่อว่า "Got to Grill"


ร้าน "Got To Grill" ตกแต่งร้านให้ร้านออกมาสบายตาน่านั่ง ฉีกกฏความเป็นร้านมุสลิมจริงๆ ออกแบบร้านในแนว "Loft Graden" ร้านตั้งอยู่ที่โครงการ Krurve7 ชั้น 2 ซอยกรุงเทพกรีฑา 7 ร้านอยู่ฝั่งขวามือของโครงการ สามารถเอารถจอดรถภายในโครงการได้เลยค่ะ


ตามที่ได้เกริ่นมาตั้งแต่เริ่มต้น ทางร้านเป็นสไตล์บุฟเฟ่ต์ฮาลาน โดยมี 2 ราคาให้ลูกค้าได้เลือกทานคือ 519 บาท และ 669 บาท นอกจากนี้สำหรับใครที่ไม่อยากทานบุฟเฟ่ตืทางร้านยังยินดีให้เป็นอาร์ลาคาร์สได้บางเมนูได้อิ่มอ่อยด้วยค่ะ


บุฟเฟ่ต์ในราคา 519 บาท จะมีทั้งเนื้อวัว ให้เลือก 5 แบบคือ เนื้อริบอาย, เนื้อโหนก, เนื้อลูกเต๋า, เนื้อสันคอ และเนื้อเสือร้องไห้ เนื้อลูกเต๋านั้นเจ๊แนะนำให้สั่งทานเลยค่ะ ทางร้านทำออกมาพอดีคำ ย่างสุกแล้วชิ้นไม่เล็กจนเกินไปเนื้อนุ่มมาก (ปาดน้ำจิ้มแรงๆเลย) 

อีกระดับราคา คือแบบพรีเมียม 669 บาท สามารถสั่งเนื้อวากิวติดซี่โครงเพิ่มได้ รู้ราคากัยบ้างแล้วมีอะรให้ทานบ้างนะ เจ๊ขอเอาส่วนหนึ่งของบุฟเฟ่ตมาฝากกันเลยค่ะ (รับรอฟินแน่นอน)

มีเนื้อหลากหลายแบบให้เลือกทาน

แน่นอนว่ามีซีฟู้ดให้ทานด้วย ถูกใจคนรักอาหารทะเลแน่นอนค่ะ

เบื่อเนื้อแล้ว ทางร้านมีซูชิ ซ่ซิมิให้ทานด้วย สั่งได้เลยค่ะ แบบไม่อั้นเลยนะ

ตามธรรมเนียมเจ๊ขอทานกุ้งก้ามกรามก่อนแล้วกัน เรียกน้ำย่อยกันหน่อย

เตาที่มีขนาดใหญ่ ย่างครั้งเดียวไม่เสียเที่ยวเลยค่ะ 

ยังไม่ยอมแพ้กับซีฟู้ด หอยแมลงภู่ ปลาแซลมอน และหมึกตัวโต ฟินอย่าบอกใครค่ะ

มาแล้วไอเท็มที่ห้ามพลาด "เนื้อลูกเต๋า" ที่ทางร้านทำออกมาได้ดี หมักแล้วมีความนุ่มมาก



ฟินกับทุกเมนูได้หลากหลายน้ำจิ้ม ฟินจริงๆค่ะ


สำหรับใครที่อ่านจบแล้วอยากไปทานร้าน สามารถไปได้แล้วที่ ตั้งอยู่ที่โครงการ Krurve7 ชั้น 2 ซอยกรุงเทพกรีฑา 7 เข้ามาในซอยขับเลยหมู่บ้านกลางเมือง แล้วเลี้ยวซ้ายแรก ตรงไป 200 เมตรจะเจอโครงการ Krurve7 ซึ่งจะอยู่ฝั่งขวามือ แน่นอนว่าร้านมีโปรโมชั่นมาล่อใจเราทุกเดือนแน่นอน เจ๊รับรองเลยว่าร้านนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจใครหลายๆคนแน่นอนค่ะ
.............................................................
ชื่อร้าน : Got to Grill
พิกัด : เข้ามาในซอยขับเลยหมู่บ้านกลางเมือง แล้วเลี้ยวซ้ายแรก ตรงไป 200 เมตรจะเจอโครงการ Krurve7 ซึ่งจะอยู่ฝั่งขวามือ มีที่จอดรถภายในโครงการ
โทร : 085-553-6680, 080-965-1117

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images