ร้านราเมงญี่ปุ่นแท้ๆ ร้านของคนรักเส้นห้ามพลาด @ร้านราเมนอาจิไซ สุขุมวิท 23

อยากหาร้านราเมงสัญชาติญี่ปุ่นดีๆสักร้าน รีวิวฉบับนี้มีคำตอบค่ะ รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอเสนอร้านราเมง ที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองหลวง เดินทางสะดวก แ...


อยากหาร้านราเมงสัญชาติญี่ปุ่นดีๆสักร้าน รีวิวฉบับนี้มีคำตอบค่ะ รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอเสนอร้านราเมง ที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองหลวง เดินทางสะดวก และที่สำคัญไปถึงร้านแล้วแต่ละเมนูถูกใจแน่นอนค่ะ ยิ่งเป็นช่วงนี้กันแล้วอากาศกำลังเย็นลงไปซดน้ำราเมงร้อนๆ คล่องคอเสียจริงค่ะ เอาเป็นว่าเราเริ่มมารู้จักร้านราเม็งร้านนี้กันเถอะค่ะ "ราเมนอาจิไซ - Ramen Ajisai"


ร้าน "ราเมนอาจิไซ - Ramen Ajisai" ชื่อร้านเขียนด้วยตัวคันจิ 味 อาจิ +彩 ไซ ที่แปลว่า “รสชาติ” และ “มีสีสัน” แปลได้ว่าสิ่งที่โดดเด่นของทางร้าน คือการเลือกวัตถุดิบสามารถปรับเปลี่ยนรสชาติให้ถูกใจและถูกปาก โดยใส่ใจว่า ลูกค้าคนไทย ชอบทานรสชาติแบบไหน แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นราเมนญี่ปุ่น ที่พิถีพิถันทั้งน้ำซุป เส้น หมูชาชูที่อร่อยนุ่มลิ้น รวมถึงยังมีเมนูที่หลากหลายให้ได้เลือกทานกันตามใจชอบอีกด้วยค่ะ


ไปถึงร้านทั้งที เจ๊มีเมนูที่หลากหลายมาแนะนำเลยค่ะ
1.ทงคัตสึโชยุราเมน ราเมนที่ขายดีมาเป็นอันดับหนึ่งของทางร้าน โชยุซุปกระดูกหมู ได้รับการปรุงรสด้วยสูตรลับเฉพาะ ของทางร้านอย่างลงตัว หมูย่างที่ใช้เวลาตุ๋นนาน 4-5 ชั่วโมง ทานแล้วนุ่มละลายลิ้นช่างเข้ากันกับน้ำชุปจริงๆเลยค่ะ
2.อากะราเมน รสชาติเผ็ดโดนใจ ความหอมกรุ่นของอะกะมิโซะที่เป็นเอกลักษณ์ของทานร้าน ช่างเข้ากันได้ดีกับน้ำซุปที่ให้รสชาติเผ็ดไม่มากเหมาะกับคนที่ชอบรสเผ็ดแบบพอดีๆ
3.คุโระราเมน อร่อยลิ้นจนต้องขออีก กลิ่นกระเทียม พริกไทย งา เครื่องเทศลอยมาแตะจมูกเมื่อชามนี้มาเสิร์ฟ ได้ชิมแล้วรับลองว่าหยุดไม่ได้แน่ๆค่ะ
4.ชิโร่ชาชูราเมน ราเมนเปี่ยมไปด้วยความเข้มข้นของน้ำซุปที่ทำจากกระดูกหมูที่มีรสชาติออริจินอลแบบญี่ปุ่น

นอกจากนี้ทางร้านยังมีน้ำซุป Golden ที่มีส่วนผสมของ กุ้งซากุระ ปลาซาบะ ปลาคัตสึโอะ และวัตถุดิบอื่นๆอันเป็นสูตรลับของทางร้านที่ต้มออกมาแล้วให้รสชาติกลมกล่อมอร่อยไม่เหมือนใครแถมยังเติมได้ไม่อั้นและฟรีอีกด้วยค่ะ (ดีงามไปอี๊ก)

เต้าหู้เย็นราดซอสเผ็ด (Shisen hiyayakko) ราคา 99฿

หมูย่างปรุงรส (Otsumami cha shu) ราคา 139฿

เต้าหู้ทอด (Agedosih tofu) ราคา 109 บาท

เต้าหู้ทอด (Agedosih tofu) ราคา 109 บาท


หมูย่างก๋วยเตียวราเม็งขาว (Shiro Cha-chu Ramen) ราเมนเปี่ยมไปด้วยความเข้มข้นของน้ำซุปที่ทำจากกระดูกหมูที่มีรสชาติออริจินอลแบบญี่ปุ่น ราคา 240 บาท


ราเมนโชยุซุปกระดูกหมู ราเมนที่ขายดีมาเป็นอันดับหนึ่งของทางร้าน โชยุซุปกระดูกหมู ได้รับการปรุงรสด้วยสูตรลับเฉพาะ ของทางร้านอย่างลงตัว หมูย่างที่ใช้เวลาตุ๋นนาน 4-5 ชั่วโมง ทานแล้วนุ่มละลายลิ้นช่างเข้ากันกับน้ำชุปจริงๆเลยค่ะ ราคา 190 บาท


ราเมนดำ อร่อยลิ้นจนต้องขออีก กลิ่นกระเทียม พริกไทย งา เครื่องเทศลอยมาแตะจมูกเมื่อชามนี้มาเสิร์ฟ ได้ชิมแล้วรับลองว่าหยุดไม่ได้แน่ๆค่ะ (260 บาท)


ราเมนแดง (Aka Ramen) สีแดงที่เห็นคือซอสแดงทำมาจากเต้าเจี้ยวสูตรลับดั้งเดิมของทางร้าน เมื่อซอสแดงผสมกันกับซุปจะทำให้มีรสชาติของความเข้มข้นและเผ็ดร้อนไม่มีใครเหมือน เหมาะมากกับคนที่ชอบทานรสเผ็ด อยากชวนมาลิ้มลองกัน ลดราคาจากปกติ 239 บาท

ราเม็งแดง (Aka cha shu) ราคา 239 บาท

ราเมนกระดูกหมูโชยุ(Tonkotu Shouyu Ramen) ราคา 199 บาท


ราเมนอาจิไซตอนนี้มีอยู่ 3 สาขาที่ประเทศไทยและอีก 2 สาขาในประเทศจีน โดยสาขาหลักอยู่ที่อโศก สุขุมวิท 23 เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่คงความเป็นญี่ปุ่นและยังใส่ใจความรู้สึกของลูกค้าคนไทยได้เป็นอย่างดี รับรองมาทานแล้วจะประทับใจในบรรยากาศและรสชาติแน่นอนค่ะ
.......................................
ชื่อร้าน : ราเมนอาจิไซ - Ramen Ajisai
พิกัด : สุขุมวิท 23
วันเวลาเปิดทำการ : 11:30 - 2:00 น.
โทร : 02-661-6372
โปรโมชั่นสำหรับชาว "ชีวิตติดรีวิว" : ลดทันที 15% เมื่อแจ้งมาจากชีวิตติดรีวิว

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images