ยกความอร่อยมาไว้ข้างทาง อร่อยยาวนานถึง 10 ปี @ร้านอร่อยจัง

รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอพาไปไปรู้จักร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ต้อบอกเลยว่าอยู่เป็นความอร่อยมายาวนานถึง 10 ปีแล้ว ด้วยการขายอาหารญี่ปุ่นที่มีคุณภาพและราค...


รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอพาไปไปรู้จักร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ต้อบอกเลยว่าอยู่เป็นความอร่อยมายาวนานถึง 10 ปีแล้ว ด้วยการขายอาหารญี่ปุ่นที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยาว์ จึงทำให้สิ่งเหล่านี้พิสูจน์ว่าร้านนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจของลูกค้ามาอย่างยาวนาน ไม่เพียงแค่นั้นทางร้านการันตรีด้วย 23 สาขาทั่วประเทศ กับร้านที่มีชื่อว่า "อร่อยจังเทอริยากิ" ยกในห้าง...มาไว้ข้างทาง



"อร่อยจัง เทอริยากิ" เดิมทีมีสาขาต้นตำรับ อยู่ที่ลาดพร้าว-วังหิน 85 ร้านเป็นห้องแถว 1 ห้อง มีพื้นที่โต๊ะด้านนอก และส่วนด้านในเป็นห้องแอร์มีประมาณ 10 โต๊ะ แต่ครั้งนี้เจ๊ขอมารีวิวสถานี 23 สาขาบางบัวทอง สาขอน้องใหม่ล่าสุดเอาใจชาวนนทบุรี ไหนมาดูกันหน่อยว่า ร้าน "อร่อยจังเทอริยากิ" สาขาบางบัวทองนี้ มีเมนุอะไรบ้างให้รับประทานมาเริ่มกันเลยค่ะ



1.ชุดข้าวปลาไหลญี่ปุ่น ย่างซีอิ้ว เมนูเริ่มต้นสุดฟินด้วยปลาไหลย่างพอดีคำกำลังดี ราดด้วยซอสขณะที่ย่างอยู่ตลอด จนเนื้อปลาซึมรส ทาคู่กับข้าวดีามจริงๆค่ะ ราคา 228 บาท


ชุดข้าวปลาไหลญี่ปุ่น ย่างซีอิ้ว ราคา 228 บาท


2.ปลาซาบะ ย่างซีอิ้ว เมนูย่างกันอีกสักเมนู สำหรับใครที่รักสุขภาพใครรักสุขภาพ “ปลาซาบะย่างซีอิ้ว” ผิวหนังกรอบๆ สีเหลือง เนื้อนุ่มอร่อย แถมยังได้รสชาติของซอสที่แทรกตัวเข้าไปถึงเนื้อปลาด้านใน ได้คุณประโยชน์ให้กับสมองด้วยโอเมก้าสามไปเต็มๆ ในราคา 128 บาทค่ะ


ปลาซาบะ ย่างซีอิ้ว ราคา 128 บาท


3.ข้าวหน้าแซลมอนสด เมนูยอดนิยมอีกหนึ่งเมนูรสชาติถูกปากแต่ราคาเบาๆจากทางร้าน มาสั่งทานเป็นเมนูมื้อเย็นก่อนนอน แค่เมนูเดียวก้อิ่มแล้วค่ะ ราคา 248 บาท


ข้าวหน้าแซลมอนสด ราคา 248 บาท


4.ยากิโซบะหมู เมนูเรียกน้ำย่อยเบาๆ แถมราคาเบาๆด้วยนะ คงถูกใจใครหลายๆคนที่ชอบทานเส้นมากๆ ผัดมาพร้อมเส้นเหนียวนุ่มจากทางร้าน และหมูหมักชิ้นพอดีคำทำให้อร่อยอย่างลงตัว อร่อยในราคา 38 บาท


ยากิโซบะหมู ราคา 38 บาท



5.ปลาดิบรวมพรีเมี่ยม เซ็ทซาซิมิรวมปลาดิบความอร่อยแบบฟินๆ ประกอบด้วยปลาดิบ 3 แบบ ได้แก่ แซลมอน, หอยเซลล์ และปีกนก แน่นอนว่าชุดนี้สดจริง เอาใจคนที่ชอบทานซาซิมิในราคาเบาๆเพียง 288 บาท เท่านั้นค่ะ


ปลาดิบรวมพรีเมี่ยม ราคา 288 บาท



6.กุ้งเทมปุระ เมนูที่ทางร้านบอกว่าอยากนำเสนอมากๆ เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งเมนูขายดีของทางร้าน แนะนำให้ทานเมนูนี้ตอนที่เสิร์ฟแบบร้อนๆ แป้งเทมปุระของทางร้านมีความกรอบพอดีคำ เรียกได้ว่าจานนี้เห็นจานที่ห้ามพลาดเลยค่ะ ราคา 98 บาท


กุ้งเทมปุระ ราคา 98 บาท



ชื่อร้าน : อร่อยจังเทอริยากิ สาขานนทบุรี
พิกัด : ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี
วันเวลาเปิดทำการ : 11:30 - 2:00 น.
โทร : 02-661-6372
Facebook : https://www.facebook.com/อร่อยจังเทอริยากิ-สาขานนทบุรี-822395064490306/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images