Bijo เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อร่อยดี มีประโยชน์ อิ่มท้องได้ง่ายๆ ภายใน 3 นาที!

สวัสดีค่าาาา รีวิวนี้เจ๊มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาฝากกัน ซึ่งครั้งนี้จะแตกต่างไปจากเดิมสักหน่อย เพราะเจ๊ไม่ได้พาทุกคนไปอ้วนเหมือนทุกครั้งแน่นอ...


สวัสดีค่าาาา รีวิวนี้เจ๊มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาฝากกัน ซึ่งครั้งนี้จะแตกต่างไปจากเดิมสักหน่อย เพราะเจ๊ไม่ได้พาทุกคนไปอ้วนเหมือนทุกครั้งแน่นอนค่ะ ไม่พูดเยอะก็ได้เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือว่าเจ๊มีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมาให้ทุกคนได้ทดลองกัน เครื่องดื่มที่ว่ามันคือ BIJO ( Diet Supplement Product) รส Cocoa ถ้าจะให้เข้าใจง่ายๆ ก็คืออาหารเพื่อสุขภาพรสโกโก้นั่นแหละค่ะ


หน้าตาบรรจุภัณฑ์ของ Bijo เป็นแบบนี้เลยจ้าถ้าเห็นขายที่ไหนซื้อเลยค่าาา


บางคนอาจจะรู้สึกยี้เมื่อได้ยินคำว่าอาหารเสริมหรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เพราะมักจะคิดไปก่อนว่ารสชาติมันต้องไม่อร่อยแน่ๆ แต่ค่ะแต่...เครื่องดื่มที่เจ๊จะรีวิวนั้นอร่อย ทานง่ายแน่นอน ที่สำคัญมีประโยชน์นะคะ ทุกวันนี้ทานอาหารเยอะอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเลือกผลิตภัณฑ์เสริมเพื่อสุขภาพของเราด้วย และเจ๊เชื่อว่า Bijo ต้องเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ทุกคนทานได้แน่นอน


เจ๊ว่าเรามาทำความรู้จักกับ Bijo กันสักหน่อยดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกไปว่า Bijo เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แน่นอนว่าจะต้องอุดมด้วยโปรตีน สารอาหารและใยอาหารสูง มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละมื้อ พูดง่ายๆ ก็คือดื่มแค่แก้วเดียวก็อิ่มโดยไม่ต้องทานอะไรแล้วค่ะ 


ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังอยากลดน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะเมื่อเทียบกับอาหารทั่วไปแล้วหนึ่งซองให้พลังงาน 210 แคลอรี่ ซึ่งไขมันจะน้อยมาก High Fiber Diet มีใยอาหารสูง ช่วยให้ร่างกายดึงไขมันส่วนเกินมาใช้งานได้นั่นเอง หากเราทานไปเรื่อยๆ สุขภาพเราก็จะดีขึ้น


วิธีการชงทานก็ง่ายมากๆ เลยค่ะ เพียงแค่ผสมน้ำแล้วคนให้เข้ากันหรือเขย่าในขวดเชคใช้เวลาแค่ 3 นาที ก็สามารถทานได้แล้วค่ะ ส่วนหน้าตาของซองก็ตามรูปเลย เป็นซองพลาสติกที่ค่อนข้างหนาและเหนียว ไม่ต้องกลัวว่าจะฉีกขาดเวลาพกพาเลยค่ะ

เด็กเล็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทานนะคะ

ปริมาณที่ได้ใน 1 ซองนั้นเยอะมากๆ 

คนให้เข้ากันน้ำจะข้นนิดๆ

หน้าตาเหมือนโกโก้ที่เราเห็นทั่วไปเลยค่ะ

ชงเสร็จแล้วก็ดื่มได้เลยจ้าาาาา


4 คุณสมบัติที่จาก Bijo ซึ่งคนรักสุขภาพห้ามพลาด 
1. FULL อิ่มสบายท้อง
2. SLIM ช่วยลดน้ำหนัก
3. EASY สะดวก
4. HEALTHY สุขภาพดี


ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าเครื่องดื่ม Bijo เป็นเครื่องดื่มสุขภาพที่สามารถช่วยให้ร่างกายปรับสมดุลได้ดียิ่งขึ้น แต่ไม่ใช่ยาลดความอ้วน ไม่เกิดผลเสียต่อสุขภาพแน่นอน ใครที่อยากมีสุขภาพดี หุ่นสลิมขึ้นโดยไม่ต้องอดอาหารหรือทานยาลดความอ้วน แถมยังได้สารอาหารครบถ้วนอย่างที่ควรจะได้ในแต่ละวัน ก็สามารถทานเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่าง Bijo ได้ทุกวันค่ะ วันละ 1 ซองก็พอ เพียงแค่นี้ทุกคนก็จะมีสุขภาพดีแล้ววววว บัยบายค่ะทุกคน เจ๊ขอไปหาซื้อ Bijo ทานก่อน



ชื่อผลิตภัณฑ์ : BIJO ( Diet Supplement Product) รส Cocoa
LINE : @bijo
INSTAGRAM : bijodrink

You Might Also Like

0 comments