“เอสซีจี แพคเกจจิ้ง” สุดยอดมหานครแห่งบรรจุภัณฑ์อาหาร ณ งาน THAIFEX-World of Food Asia 2017

รีวิวนี้ มีเรื่องราวดีๆ มาเล่าสู่กันฟังค่า เจ๊มีโอกาสไปเยี่ยมงาน Thaifex 2017 งานแสดงสินค้าอาหาร ที่เจ๊ต้องบอกเลยค่าว่าใครไม่ได้ไปนั้นพ...


รีวิวนี้ มีเรื่องราวดีๆ มาเล่าสู่กันฟังค่า เจ๊มีโอกาสไปเยี่ยมงาน Thaifex 2017 งานแสดงสินค้าอาหาร ที่เจ๊ต้องบอกเลยค่าว่าใครไม่ได้ไปนั้นพลาดมากค่าๆ ตามสัญญาที่จั่วบนหัวเรื่องว่ามีเรื่องราวดีๆ มาเล่าสู่กันฟัง เจ๊มีโอกาสได้เข้าเยี่ยมชมบูธ เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ปีนี้เองเจ๊ต้องบอกเลยค่าว่าว้าวมากๆ เพราะทาง “เอสซีจี แพคเกจจิ้ง” เขามานำเสนอบูธ ภายใต้ แนวคิด “PACKAGING METROPOLIS – ANSWERS FOR FOOD INDUSTRY หรือ มหานครแห่งบรรจุภัณฑ์ทุกคำตอบของบรรจุภัณฑ์อาหาร


ครั้งนี้เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จัดงานออกเป็นทั้งหมด 3 โซน จะมีอะไรบ้างนะ มาเริ่มกันเลย!!!

ดีไซน์สวย เก๋ไก๋มากๆ

รับรองว่าแข็งแรงแน่นอนค่ะ

หรือจะเป็นบรรจุภัณฑ์แบบไทยๆ อย่างลายใบตองก็มีนะคะ

บรรจุภัณฑ์แบบถ้วยลายดอกไม้แบบนี้ก็สวยนะคะ

ใครที่อยากมีบรรจุภัณฑ์ของตัวเองก็สามารถมาดูที่งานนี้ได้เลยค่ะ


แก้วกาแฟที่งานนี้ก็มีค่ะ ลวดลายสวยงาม

1.โซนแรก Fest Zone : บรรจุภัณฑ์ตัวนี้เราคงคุ้นหูคุ้นตากันบ้างแล้ว เพราะหลายๆ ร้านค้าเริ่มนำมาใช้กับร้านของตัวเอง เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบบรรจุภัณฑ์ตลอดจนกระบวนการผลิตระบบปิด ทำให้ผู้บริโภค มั่นใจได้ในความสะอาดและปลอดภัย ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพที่สำคัญ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและมีดีไซน์สวยงามช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับอาหารของเราได้อีก จะซื้อไปใช้งานเอง หรือ จะซื้อไปใช้กับธุรกิจของตัวเองเจ๊ว่าดีงามมากค่า ทางเลือกดี๊ดีแบบนี้ใช่เลยค่าาา 

ส่วนที่โชว์บรรจุภัณฑ์ต่างๆ

ส่วนใครที่อยากได้บรรจุภัณฑ์สวยๆ ประณีตสุดๆ แบบนี้ก็มีเช่นกัน


ถุงกระดาษสวยๆ มีให้ดูมากมายเลยค่ะ ลายสวยๆ ทั้งนั้น

บรรจุภัณฑ์ของเค้าเนี๊ยบจริงๆ ค่ะ ดีไซน์ก็สวยสุดๆ


2.โซนที่สอง คือ “Total Packaging Solutions” เป็นโซนให้บริการและแนะนำบรรจุภัณฑ์กระดาษแบบ ครบวงจร เอาง่ายๆ คือหากเราทำธุรกิจ และอยากได้บรรจุภัณฑ์และถุงที่เป็นของแบรนด์ตัวเอง โซนนี้เหมาะมาก กับเจ้าของกิจการที่ต้องการปรึกษาเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ ทาง SCG สามารถจัดสรรทุกความต้องการ และตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับ คือดีงาม งบน้อยก็ปรึกษาได้ค่า ไม่ต้องซี...

ออกแบบลวดลายสวยงามมากๆ ใครที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์สวยๆ สำหรับร้านตัวเองก็มาดูกันเลย



3.โซนสดุท้าย “Flexible Packaging Solutions” Zone: เป็นการจัดแสดงบรรจุภัณฑ์อาหาร ที่เจ๊ต้องบอกเลยว่าโซนนี้เป็นการเพิ่มให้ผู้ใช้มีชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ครบทุกคุณสมบัติที่รองรับทุกการใช้งานจริงๆ ค่ะ

งานนี้คุณกาละแมร์ ก็มาค่ะ


ลองนำมาใส่อาหารแบบนี้ดู แข็งแรงมากๆ ค่ะ


ถึงแม้งานจะจบไปแล้ว แต่เรายังสามารถเลือกซื้อสินค้าแบบ Fest ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะนำมาใช้ภายในครอบครัวหรือนำมาใช้กับธุรกิจก็ดีต่อสุขภาพ ดีต่อสิ่งแวดล้อม ดีเด่นชนะเลิศค่าาาา ส่วนใครที่กำลังมองหาบริษัทหรือโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษแบบ เจ๊แนะนำ “เอสซีจี แพคเกจจิ้ง” เลยค่า ได้คำตอบและตอบโจทย์กับธุรกิจแน่นอนค่า


You Might Also Like

0 comments