พร้อมแซ่บ! บุฟเฟ่ต์อาหารไทย-ซีฟู้ดราคาเริ่มต้น 444฿ รวมเครื่องดื่มและของหวาน!! @ร้าน Salatid Seafood n' Beer

สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เจ๊ก็มาแจกความอร่อยกันอีกเช่นเคย ซึ่งรีวิวนี้เจ๊จะพาไปลิ้มลองกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทย-ซีฟู้ดรสจัดจ้านกันที่ร้าน Sa...


สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เจ๊ก็มาแจกความอร่อยกันอีกเช่นเคย ซึ่งรีวิวนี้เจ๊จะพาไปลิ้มลองกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทย-ซีฟู้ดรสจัดจ้านกันที่ร้าน Salatid Seafood n' Beer รับรองว่าร้านนี้แซ่บไม่แพ้ร้านอื่นแน่นอนค่ะ อีกอย่างคือบรรยากาศของร้านนั้นตกแต่งเหมือนอยู่บนเรือกันเลยทีเดียว แหมมมม ทั้งบรรยากาศและอาหารดีๆ อร่อยๆ รองรับขนาดนี้จะไม่ลองมาทานได้ยังไงล่ะ นักชิมตัวยงอย่างเจ๊ต้องมาลองกันถึงที่อยู่แล้วไม่พลาดหรอกค่ะ ตามมาดูกันดีกว่าว่าร้านนี้มีอะไรเด็ดๆ บ้าง


เรามาดูกันที่การตกแต่งและบรรยากาศของร้านกันก่อนเลยค่ะ อย่างที่บอกไปว่าร้านนั้นจะตกแต่งออกคล้ายๆ อยู่บนเรือ ให้ความรู้สึกเหมือนเรานั่งทานอาหารบนเรือกัน เน้นสีขาวสีฟ้าเป็นหลัก ส่วนโต๊ะที่ใช้ก็จะออกแนวโต๊ะไม้ ซึ่งเพิ่มความเก๋ด้วยห่วงยางและสมอเรือ เข้ามาภายในร้านเจ๊ก็นึกว่าท่องเรืออยู่ที่กลางทะเลสักที่ซะอีกนะคะเนี่ย ดี๊ดีค่ะเจ๊ชอบบบบ


ส่วนทางด้านของอาหารนั้นก็ไม่ธรรมดาเช่นกันค่ะ ที่นี่จะเป็นร้านบุฟเฟ่ต์อาหารไทย-ซีฟู้ด ซึ่งรสชาติก็จะออกแนวจัดจ้านหน่อย มีหลากหลายเมนูให้เลือกทานกันแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมสด, หมึกผัดไข่เค็มไชยา, กุ้งอบวุ้นเส้น, กระพงทอดน้ำปลา, ต้มยำรวมมิตร และเมนูอื่นๆ อีกกว่า 30 รายการที่รอให้ได้ทานกัน อีกทั้งวัตถุดิบที่สดใหม่ คัดสรรจากทั่วทุกสารทิศเพื่อให้ได้ของดีจริงๆ


และอาหารที่เจ๊เอามาฝากในรีวิวนี้ก็จัดหนักตามอัตราการทานของเจ๊นั่นแหละค่ะ เต็มโต๊ะเหมือนเดิม ที่สำคัญมันคือบุฟเฟ่ต์นะคะ ถ้าอยากรู้ว่ามีเมนูอะไรบ้างก็มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละเมนูจะน่าทานและอร่อยขนาดไหน บอกเลยว่าไม่ธรรมดานะแน่นอน มาดูกันเลยยยยย


ต้มยำรวมมิตรน้ำข้น อาหารรสชาติแบบไทยๆ ต้มยำซีฟู้ด มีทั้งกุ้ง หอย และปลาสดๆ จากทะเลในหม้อนี้ เรียกว่ารวมเนื้อเน้นๆ แน่นๆ ลงในหม้อน้ำต้มยำที่กำลังเดือด พร้อมกับปรุงรสให้จี๊ดจ๊าดถึงใจแบบไทยแท้ ถ้าได้ทานกับข้าวสวยร้อนๆ แน่นอนว่าจะต้องฟินค่ะ 


กุ้งอบวุ้นเส้น วุ้นเส้นที่นี่จะเหนียวนุ่ม และอร่อยสุดๆ ค่ะ และจุดเด่นของเมนูนี้คือกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆ ทางร้าน ได้มาเยอะมากแถมยังเนื้อหวานฉ่ำสุดๆ เรียกว่าเมนูนี้เป็นอีกเมนูเด่นของร้านที่ลูกค้ามาแล้วต้องสั่งค่ะ


หอยนางรมสด มาทานอาหารที่นี่ต้องได้ลองหอยนางรมสดค่ะ อยากบอกว่าฟินมากกกก ที่นี่เค้าใช้หอยนางรมตัวใหญ่จริงๆ ค่ะ บอกเลยว่าสดและเนื้อฉ่ำมากๆ ใครที่ชอบทานหอยนางรม จะต้องฟินแน่นอน


กุ้งจิ๊กโก๋ แค่ชื่อก็เก๋ไก๋ชวนให้อยากลองแล้วค่ะกับกุ้งจิ๊กโก๋เมนูนี้ ซึ่งทางร้านเลือกใช้กุ้งก้ามกรามขนาดพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่มาก นำมาทอดให้เหลืองกรอบ จากนั้นก็ราดด้วยซอสกระเทียมพริกไทย สูตรปรุงพิเศษจากทางร้าน รับรองว่าเด็ดมาก!


กุ้งเหยียด หรือที่ทางร้านเรียกว่ากุ้งแถวตรง เป็นเมนูประยุกต์โดยการนำกุ้งขาวสดใหม่ มาเสียบไม้ แล้วคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงสไตล์ไทยๆ พร้อมงาขาว จากนั้นนำไปทอดจนกรอบ ก็สามารถทานได้ทั้งตัวเลยจ้าาา 


ปีกไก่ทอดศาลาทิศ อีกหนึ่งเมนูที่เจ๊อยากแนะนำก็ต้องเมนูนี้เลยค่ะ ทางร้านคัดปีกไก่โดยเฉพาะ นำมาหมักด้วยน้ำปลาอย่างดี จากนั้นนำมาทอดจนเหลืองกรอบแล้วราดอีกครั้งด้วยซอสน้ำปลาสูตรเด็ดที่หาทานได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น 


ข้าวผัดปูเมืองแกลง เมนูนี้ไม่ใช่ข้าวผัดธรรมดานะคะ เพราะมันคือข้าวผัดปูที่ใส่เนื้อปูเน้นๆ เลยค่ะ รับรองว่าได้ลองแล้วจะติดใจ


แซลมอนแซ่บ อีกหนึ่งเมนูสุดแซ่บที่หลายคนชื่นชอบก็ต้องเป็นแซลมอนแซ่บเมนูนี้ค่ะ ทางร้านนำแซลมอนสดๆ เนื้อฉ่ำมากๆ หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด เผ็ด และจี้ดจ้าด ถูกปากคนทานรสจัดไปเต็มๆ จ้าาาา


ปลากระพงทอดน้ำปลา โดดเด่นเรื่องซีฟู้ดแล้วจะขาดปลาไปได้ยังไงกัน เจ๊ก็เอาปลากระพงมาเสิร์ฟรัวๆ สิคะ ปลาที่นี่คัดเฉพาะตัวใหญ่ๆ เท่านั้นเลยค่ะ นำมาทอดจนเหลืองทองกรอบ ทานกับซอสสูตรพิเศษของร้านเท่านั้น เห็นเค้าบอกว่าสูตรนี้มีมาตั้งแต่สมัยคุณยายกันเลยทีเดียว


ปลาหมึกคั่วพริกสด อีกหนึ่งเมนูแนะนำสำหรับสายกับแกล้มค่ะ ปลาหมึกหนึบๆ นำไปคั่วกับพริกสด จะได้รสชาติที่เผ็ดนิดๆ ทานกับเบียร์ฟินเวอร์


รวมทะเลผัดผงกะหรี่ ใครที่ชอบทานผัดผงกะหรี่ต้องได้ลองเมนูนี้ค่ะ เป็นสูตรพิเศษสุดแสนอร่อยจากกวางเจา ที่ทางร้านนำมาให้ได้ลิ้มลองความอร่อยและสัมผัสรสชาติอันกลมกล่อมกัน เมนูต้องลองค่ะ


กุ้งอบเกลือ เมนูสุดท้ายที่จะแนะนำในรีวิวนี้ คือกุ้งอบเกลือที่คัดเฉพาะกุ้งสด ตัวใหญ่ นำมาอบกับเกลือจากแม่กลอง เพื่อกลิ่นและรสชาติที่แสนจะกลมกล่อม พร้อมทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บของทางร้านเพิ่มความอร่อยไปอีกกกกก

เต็มปากเต็มคำจริงๆ บอกเลยว่าแซ่บเวอร์!!

ได้ซดน้ำซุปร้อนๆ พร้อมลิ้มลองซีฟู้ดอร่อยๆ แบบพิเศษๆ จากทางร้านพูดได้คำเดียวว่าอร่อยอออ

แซลมอนแซ่บๆ สักคำ รสชาติจี้ดจ้าดสะใจจริงๆ


ราคาบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มดังนี้จ้า! 
- มื้อกลางวัน 12.00-18.00 น. บุฟเฟ่ต์ราคา 444 บาท
- มื้อค่ำ 18.00-21.00 น. บุฟเฟ่ต์ราคา 500 บาท
- ราคาข้างต้น รวมเครื่องดื่มและของหวานแล้ว
- กำหนดเวลาทาน 90 นาที

แถมของหวานอีกสักถ้วยตบท้ายมื้อนี้ กับ สองเกลอถั่วดำและสาคูเมล่อนชาเขียว 

โอ้ววววว เป็นยังไงกันบ้างกับเมนูแต่ละอย่างที่เจ๊เอามารีวิว น่าทานทั้งนั้นใช่ไหมค่ะ เจ๊ลองแล้วอร่อยนะคะ อยากให้มาลองทานกัน รับรองว่าวัตถุดิบที่นำมาทำอาหารแต่ละเมนูสดๆ ทั้งนั้นค่ะ อีกอย่างรสชาตินั้นถูกปากคนไทยแน่นอน บรรยากาศที่นี่ก็ดีด้วยเหมาะสำหรับคนมาทานกับครอบครัว หรือจะมาทานกับเพื่อนๆ ก็ดีเหมือนกัน มาได้เลยค่ะทุกคน อาหารอร่อยทั้งนั้นจ้าาาา 



ชื่อร้าน : ร้าน Salatid Seafood n'Beer
พิกัด : ซอยนราธิวาสราชนครินท์ 10 แยก 20
เปิด-ปิด : เปิดบริการ อังคาร-อาทิตย์ 12.00-21.00 น.
โทร : 061-542-2596
Line : @salatid
IG : @salatidseafood




You Might Also Like

0 comments